Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Thông số kỹ thuật của đèn led philips BVP100 20W

Thông số kỹ thuật của đèn led philips BVP100 20W

Để đáp ứng cho nhu cầu đó của con người, tập đoàn Philips đã phát minh và cho ra đời thiết bị đèn pha led Philips, 1 thiết bị đáp ứng tất cả tiêu chí của người tiêu dùng đưa ra.

Nhu cầu chiếu sáng của con người đã không còn quá xa lạ nữa. Nhưng hiện nay ngoài những tính năng chiếu sáng thông thường, người tiêu dùng còn có những đòi hỏi về việc chúng phải có tính thẩm mỹ cao và đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối tới người sử dụng và với cả môi trường nữa. 

Đèn pha led Philips BVP100 LED 20W có tác dụng với người sử dụng không chỉ hữu ích trong khả năng chiếu sáng, mức độ chiếu sáng cao, mà còn đặc biệt thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người vì không chứa các chất độc hại như : chì, thủy ngân.

 

 

Chúng được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho việc lắp đặt và không gây tiêu tốn thời gian quá nhiều của người sử dụng. Với công nghê đèn Led số 1 trên thế giới, các nhà sản xuất đã cố gắng cải tiến chúng để người dùng cảm nhận được không gian chiếu sáng với ánh sáng hoàn hảo và chất lượng nhất.

Thiết bị này được sử dụng chủ yếu ở các khu vực không gian ngoài trời có diện tích lớn như : sân bóng, bảng hiệu quảng cáo, nhà máy, phân xưởng…Chúng có 1 số thông số kỹ thuật mà người dùng nên biết như sau :

 

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp

Công suất

Tuổi thọ bóng

Quang thông

Hiệu suất quang

Nhiệt độ màu

Cấp bảo vệ

Đường kính

 

Chiều dài  

Chiều cao

 

220(V)

20(W)

30.000(h)

1500(lm)

75(lm/W)

4000/

5700(K)

IP65

164(mm)

193(mm)

54(mm)

 

Bảng trên là những thông tin bao gồm điện áp, công suất..cho đến kích thước của thiết bị đèn pha led này, nếu khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.