Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Tại sao nên lựa chọn đèn pha Led nhà xưởng (high bay) 150W LHB001 Philips

Tại sao nên lựa chọn đèn pha Led nhà xưởng (high bay) 150W LHB001 Philips

Đèn pha Led nhà xưởng (high bay) 150W LHB001 Philipsvốn là loại đèn được ưa chuộng cho những nhà sản xuất kinh doanh hiện nay, nó có tốc độ bán rất nhanh trên thị trường.

Loại sản phẩm này chuyên dùng để chiếu sáng cho những vùng không gian rộng lớn nên đặc biệt thích hợp với các doanh nghiệp, công ty hay nhà xưởng.

Đèn pha Led nhà xưởng (high bay) 150W LHB001 Philipslà loại đèn có công suất chiếu sáng lớn do đó ánh sáng chiếu ra có cường độ sáng lớn, giúp đảm bảo ánh sáng đều,liên tục cho cả một vùng không gian rộng.

Đèn pha Led nhà xưởng (high bay) 150W LHB001 Philipscó khả năng chịu được nhiệt độ cao, bản thân không hấp thụ nhiệt nên dù có hoạt động nhiều giờ với công suất lớn bóng đèn cũng không bị nóng lên như bóng đèn sợi đốt.

 

 

Chính những ưu điểm trên đem lại một nguồn sáng có chất lượng gần giống với ánh sáng tự nhiên, bóng không tỏa nhiệt nên không gian cảm giác không bị nóng bức, bí bách như việc sử dụng bóng đèn sợi đốt hay các loại bóng đèn khác.

Ngoài ra đèn pha Led nhà xưởng (high bay) 150W LHB001 Philipslà loại bóng đèn có độ bền và tuổi thọ cao nhờ việc được sản xuất từ những nguồn nguyên liệu tốt nhất.Thêm vào đó, dù phải hoạt động liên tục với công suất lớn nhưng với công nghệ mới, công nghệ chiếu sáng hiện đại Led giúp cho sản phẩm rất tiết kiệm điện năng.

Đó là lý do tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy, đặc biệt là với những ông chủ đang tính tới lợi nhuận từ việc giảm chi phí sản xuất và khấu hao tài sản cố định.

Việc sử dụng một chiếc bóng đèn có tuổi thọ lâu bền như sản phẩm này sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho việc đầu tư trang thiết bị.