Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Tại sao nên dùng đèn pha led chỉ dẫn

Bạn đang tìm kiếm một thiết đèn chiếu sáng phục vụ cho cssc khu vực dễ xảy ra sự cố như thang máy, cầu thang, lôi thoát hiểm,.. Chọn đèn pha led chỉ dẫn của Hoàng Phát Lighing sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Đèn pha led nguồn ánh sáng chất rắn cùng với độ bền cao, luôn đảm bảo cho quý khách  hàng về thời gian phụcvụ lâu nhất.

 

Tại sao nên dùng đèn pha Led chỉ dẫn

 

Vật liệu thân đèn được làm bằng hợp kim nhômhoặc nhôm anot chất lượng cao. Điều này đảm bảo khả năng chống chịu được những tác động của ngoại lực và những biến đổi của môi trường khi hậu.

Với nhiệt độ màu lên đến 5000k, chỉ số biến đổi màu cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Thiết bị này đảm bảo chất lượng ánh sáng trung thực, tự nhiên cho không gian của bạn.

Bên trong đèn còn có lớp thủy tinh cách nhiệt, được xử lý sơn tĩnh điện. Vì vậy nên đèn rất ít phát nhiệt, hoặc nhiệt đèn phát ra ở mức không đáng kể, không làm nóng ra bề mặt đèn và môi trường xung quanh, Mang lại sự an toàn tuyệt đối cho không gian của bạn.

Đèn pha led hoạt  động với công suất và hiệu suất chiếu sáng khá cao. Tùy loại đèn và mục đích sử dụng mà chúng tôi trang bị nhiều công suất chiếu sáng khác nhau. Bên ngoài còn có lớp mica, đảm bảo khuyếch tán ánh sáng tối ưu  nhất.

Mang lại không gian ánh sáng rộng, thoáng, tự nhiên. Đèn pha led có mẫu mã và chủng loại hết sức phong phú và đa dạng.

Giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về một thiết bị chiếu sáng vừa chất lượng vừa có thiết kế đẹp mắt cho không gian chiếu sáng của bạn.

Đèn pha led chỉ dẫn chính là giải pháp tối ưu nhất cho các lối thoát hiểm, dự phòng. 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com