Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Sơn dầu Jotun Gardex chất lượng cao cấp

Sơn dầu Jotun Gardex chất lượng cao cấp đang làm bão trên thị trường sơn bởi chất sơn cực tốt nhưng giá cả phải chăng giúp bề mặt sơn không còn phải lo ngại bởi môi trường luôn đầy tính oxy hóa, bị gỉ sét và làm đi mất chức năng của bề mặt nữa rồi nhé.

Sơn dầu Jotun Gardex đây là một dòng sơn cao cấp tuyệt hảo có gốc dầu nó được dùng cho gỗ và kim loại. Sơn dầu Jotun Gardex nó mang đến cho một bề mặt chắc chắn và láng sáng bóng với nhiều màu sắc rất đa dạng. Để đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng khác nhau, hay có những khách hàng có những gu thẩm mỹ khác nhau mục đích tạo ra một không gian mà mình yêu thích có tính độc đáo riêng biệt của mình.

Ngoài điều này ra sơn dầu Jotun Gardex còn giúp cho ngăn chặn được sự phát triển của nấm mốc và chống không bị rỉ sét nhằm mang lại cho chúng ta có một bề mặt sản phẩm chắc chắn với vẻ đẹp hiện đại mà diễm lệ sang trọng.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Sơn dầu Jotun Gardex nó có rất nhiều đặc tính như là: mùi hương nhẹ nhàng kể cả trước và sau khi sơn, thời gian của sơn dầu Jotun Gardex nhanh hơn rất nhiều mà không làm mất đi sự chắc chắn và độ láng bóng của nó, với công thức tối ưu hóa công nghệ màu đích thực nên màu sắc được đảm bảo rất là bền màu.

Sơn dầu Jotun Gardex ngăn sự phát triển lợi hai của nấm mốc hiện nay, hay chống lại sự ăn mòn của thời tiết, loại sơn dầu này không chứa chì hay thủy ngân, đối với những cá nhân muốn thể hiện sức khám phá của mình thì sơn dầu Jotun Gardex có đa dạng màu sắc được thiết kế thành một bộ sưu tập với kỹ thuật pha màu lão chuyện của các chuyên gia lành nghề.

Đặc điểm cấu tạo của sơn dầu Jotun Gardex đặc biệt hơn rất nhiều loại sơn dầu khác giúp bảo vệ về mặt tốt nhất

Sơn dầu Jotun Gardex có độ dầy khô là 30 – 40, độ dầy ướt là 68 – 91. Sản phẩm này có màu sắc đa dạng và áp theo bảng màu tiêu chuẩn và điểm bắn lửa của nó là 36 độ C. Chúng ta thi công lưu ý trước khi thi công nên chuẩn bị bề mặt phải rất tốt, bề mặt phải không được hư hại không bị nhiểm bụi bẩn sạch sẽ không dính dầu mỡ hay nhựa mũ,…

Nếu bề mặt mà bị phân hóa rồi hay bị bẩn thì cần phải dùng cọ cứng để chà thật sạch. Loại sơn này có ưu điểm nữa là có thể sơn lên nhiều bề mặt. Khi chúng ta thi công thì nhớ khuấy đều và kỹ trước khi sơn, thi công trong khoản nhiệt độ từ 10 độ C đến 35 độ C, chúng ta nên khảo sát nhiệt độ và độ ẩm của môi trường xung quanh, dụng cụ sơn thì chúng ta dùng cọ hay ru lô hay các loại máy sơn cáo áp cao hay thông thường, nên pha theo tỷ lệ hướng dẫn, thời gian của sơn sẽ được quyết định bởi các yếu tố như nhiệt độ, độ ẩm, sự lưu chuyển của không khí, số lớp sơn.

Bảng màu sơn dầu Jotun Gardex phù hợp với người ưa chuộng phối màu và sở thích màu khác nhau

Khi sử dụng nhớ đến bảo hộ an toàn lao động nhé. Nên trang bị thiết bị bảo hộ an toàn tránh xảy ra các trường hợp không đáng có như bí dính vào mắt hay dinh vào da,… Nên khoanh vùng mà chúng ta đang thi công không cho xâm nhập các bụi bẩn hay những thứ tương tự như vậy làm ảnh hưởng đến công trinh.

Sơn Jotun Gardex có 2 dung lượng : 0.8L/Lon, 2.5L/Lon. Giá cả cũng hợp lý, lại chất lượng. Chúng ta nên đến các cửa hàng hay đại lý, công ty có uy tín lâu dài để mua tránh trường hợp mua phải hàng nhái kém chất lượng.

Sơn dầu Jotun Gardex chất lượng cao cấp

 SONBAYMAU.COM