Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Những xu hướng gấu bông gây sốt hiện nay

Những xu hướng gấu bông gây sốt hiện nay

Thú nhồi bông ngày nay rất đa dạng và liên tục có nhiều mẫu mã mới ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu mua hàng của khách hàng. Vì vậy nếu muốn lựa chọn mặt hàng này làm quà tặng thì nên cần chú ý cập nhật xu hướng gấu bông mới nhất để có thể có một món quà ưng ý nhất.

Sau đây tôi xin giới thiệu một vài xu hướng thú nhồi bông làm quà tặng gây bão trong năm nay:

Gấu bông mini: những chú gấu bông mini hiện đang rất được chú ý vì vẻ ngoài của nó vô cùng dễ thương, có kích thước khá nhỏ cao chỉ tầm 20 – 30 cm. Đây là một món quà khá phù hợp cho mọi đối tượng từ những cậu học trò dành tặng cho thầy cô, bạn bè hay các cặp tình nhân dành tặng cho nhau. Riêng đối với các cặp tình nhân thì xu hướng tặng một bó hoa hồng kèm them một chú gống bông mini xinh xắn đang được rất nhiều chàng trai quan tâm và áp dụng. Đặc biệt, đây được xem là một món quà rất hot đối với các bạn sinh viên khi chọn quà làm quà tặng mừng tốt nghiệp. Gía của những chú gấu bông mini này cũng khá mềm chỉ khoảng 30 – 50 ngàn.

Gấu khổng lồ: nếu nhắc đến thú nhồi bông thì không thể nào không nhắc đến những chú gấu khổng lồ. Với ý nghĩa vô cùng sâu sắc, gấu khổng lồ được xem là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai khi chọn quà tặng cho nguời yêu trong các dịp tỏ tình, valentine hay cầu hôn. Loại gấu bông này có kích thước khá lớn, một số loại tiêu biểu như : gấu bông teddy 1m6, gấu bông teddy 2m hay gấu bông teddy bear…… Gía của những chú gấu loại này cũng khá đa dạng từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu tùy theo kích thước cũng như thuộc hàng nội địa hay nhập khấu.

Gấu bông ghi âm: một sản phẩm thú nhồi bông khác đã và đang gây sốt thị trường quà tặng hiện nay đó chính là những chú gấu bông biết nói nhờ khả năng ghi âm lại giọng nói của người tặng.. Với vẻ ngoài vô cùng xinh xắn giống như những con gấu bông khác và tích hợp thêm khả năng ghi âm nên nó đã tạo được sự chú ý lớn và rất được ưa thích. Đây sẽ là một món quà tuyệt vời cho các chàng trai khi muốn thổ lộ tình cảm riêng tư của mình dành cho nửa kia và chắc chắn các cô nàng sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú. Với những chú gấu bông này thì giá cũng tương đối rẻ chỉ tầm khoảng vài chục ngàn cho đến vài trăm ngàn.

Gấu bông hoạt hình: đối với  fan của các nhân vật hoạt hình và các trẻ nhỏ thì đây là một món quà khá tuyệt khi được tặng. Thú nhồi bông loại này khá đa dạng và liên tục cập nhật mới về mẫu mã mới như Doremon, minio sâu Larva, gấu bông mèo oggy…….. Những chú gấu bông hoạt hình này sẽ tiếp tục được yêu thích và gây bão thị trường quà tặng trong thời gian sắp tới.

Gấu bông sẽ là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa tuy nhiên bạn hãy bỏ ra một chút ít thời gian để tìm hiểu kỹ về các loại cũng như là xu hướng gấu bông mới nhất tại các trang web bán online hay các shop bán gấu bông đẹp để có thể dễ dàng lựa chọn một món quà ưng ý nhất với giá hợp lý nhất.