Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Những món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho người thân của bạn

Những món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho người thân của bạn

Sẽ là thiếu sót nếu chỉ nghĩ đến quà tặng dành cho bạn bè hay người yêu mà bỏ qua sinh nhật của những người thân trong gia đình. Có bạn dành cả ngày để săn lùng quà tặng người bạn mới quen trong các shop gấu bông giá rẻ mà quên mất hôm nay là sinh nhật bố mẹ hay anh chị em của mình. Đó là sự vô tâm đáng trách, bởi họ là những người yêu thương bạn, luôn luôn bên cạnh bạn dù thành công hay thất bại. Quà tặng không cần cầu kì, chỉ cần ý nghĩa là được.

Dành tặng người thân những món quà sinh nhật ý nghĩa nhất

Quà tặng sinh nhật bố mẹ

Bố mẹ là người sinh ra ta, lo cho ta từng miếng ăn, giấc ngủ từ thuở lọt lòng cho tới lúc trưởng thành. Bố mẹ cũng là những người chứng kiến từng cột mốc quan trọng trong cuộc đời ta. Và họ cũng là người không bao giờ rời bỏ dù cho ta có vấp ngã hay bệnh tật.

Vậy nên đừng quên bày tỏ tấm lòng, sự hiếu kính của mình dành cho bố mẹ bằng món quà sinh nhật ý nghĩa. Đối với các bậc sinh thành chỉ cần con vui vẻ, hạnh phúc và ngoan ngoãn đã là món quà quý giá nhất rồi.

Quà tặng bố mẹ không cần phù phiếm , xa hoa. Hãy tìm những món quà phù hợp với họ và nằm trong khả năng tài chính của bạn. Đó có thể chỉ là chiếc áo dài tặng mẹ đi lễ chùa, đôi giày thể thao cho bố tập thể dục nâng cao sức khỏe. Ngoài ra bạn cũng nên chọn cho bố mẹ những món quà cho sức khỏe nhân dịp sinh nhật. Chắc chắn họ sẽ rất hạnh phúc và tự hào về bạn.

Quà tặng sinh nhật anh chị

Tuy anh chị không chăm lo cho bạn như bố mẹ nhưng cũng là người bên cạnh bạn từ tấm bé. Hình ảnh người chị dịu dàng chăm sóc em khi bố mẹ đi làm, hình ảnh anh trai đánh nhau với lũ trẻ hàng xóm vì để bảo vệ em chắc chắn vẫn in hằn trong tâm trí bạn. Vậy còn chần chừ gì mà không dành tặng họ một món quà sinh nhật thay cho lời cảm ơn sâu sắc.

Quà tặng phù hợp với anh trai có thể là một món đồ chơi thể thao, một thiết bị công nghệ hay một thứ gì đó mà anh ấy đam mê. Còn chị gái bạn tại sao không lựa chọn 1 chú thú nhồi bông trong các shop gấu bông đẹp ở tphcm hay nơi bạn đang sống. Cũng có thể là 1 lọ nước hoa mang mì hương mà chị thích, …

Quà tặng sinh nhật em

Bạn yêu chiều cậu em trai hiếu động hay cô em gái yếu đuối của mình. Vậy thì sinh nhật là dịp lí tưởng để dành tặng món quà chứng tỏ rằng bạn thương em biết bao nhiêu.

Bọn trẻ sẽ rất vui nếu như được tặng đúng món đồ chúng đang ao ước. Vì vậy đừng quên quan sát hay trò chuyện với chúng để tìm ra món quà hợp ý. Nếu không biết chọn quần áo hay đồ dùng học tập thì tốt nhất là tìm mua đồ chơi.

Thú nhồi bông cũng là món quà lí tưởng để bạn dành tặng cho em mình trong ngày sinh nhật. Trên thị trường có rất nhiều mẫu thú nhồi bông cho bé traithú nhồi bông cho bé gái để bạn tha hồ lựa chọn.

Một món quà sinh nhật đầy ý nghĩa cho những người thân trong gia đình trong ngày sinh nhật sẽ khiến họ thêm yêu thương và hành diện vì bạn. Đó chỉ cần là những món đồ ít tiền, chú gấu bông giá rẻ hay đồ chơi do bạn tự làm cũng đủ để gắn kết tình cảm mọi người với nhau. Chúc gia đình bạn luôn ngập tràn tiếng cười.