Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Làm đẹp
  • Những biện pháp giữ gìn da sau khi tắm trắng

Những biện pháp giữ gìn da sau khi tắm trắng

Da sau khi được tắm trắng xong mà không chăm sóc kỹ sẽ rất bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xấu bên ngoài, điều này không chỉ kết quả điều trị sẽ mất hết mà còn làm da xấu hơn trước nhiều.

 

Tắm trắng đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Tuy nhiên, có những người sau khi sử dụng biện pháp tắm trắng nhưng sau đó do chưa biết cách chăm sóc da sau khi tắm trắng nên khiến cho làn da bị phản tác dụng. Câu hỏi được đặt ra là: Cần có những biện pháp nào bảo vệ da sau khi tắm trắng?

Có hai phương pháp tắm trắng phổ biến hiện nay: tắm trắng bằng phương pháp dùng mĩ phẩm, tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên. Tuy vậy, giữa hai phương pháp này thì đều có tác dụng trực tiếp đến da, loại bỏ sắc tố melain ( sắc tố gây thâm sạm đen da). Do đó, có sự tác động rất mạnh. Bởi vậy, nếu chúng ta không có các biện pháp bảo vệ da sau khi tắm trắng thì làn da sẽ bị phản lại tác dụng dù cho bạn có tiến hành thực hiện ở địa chỉ tắm trắng uy tín đến mức nào.

Việc bảo vệ da này cơ bản nhất là việc bạn phải mặc áo chống nắng, bịt kín mỗi khi đi ra ngoài, bôi kem chống nắng. Và theo lời khuyên thì bạn không nên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời sau khi tắm trắng 3-4 ngày đầu tiên.

Làn da của chúng ta sau khi tắm trắng sẽ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Do đó, chúng ta nên cẩn thận và tuyệt đối những sự tác động mạnh vào da, đặc biệt là việc để cho da tiếp xúc với nước nóng, các hóa chất tẩy rửa mạnh. Không những vậy, chế độ ăn uống hợp lí cũng rất quan trọng. Chúng ta nên ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da.

Tắm trắng sẽ cho bạn một làn da sáng mịn. Thế nhưng nếu bạn không biết cách giữ gìn và bảo vệ làn da thì kết quả sẽ ngược lại. Làn da của bạn sẽ trở nên sạm đen, thâm nám. Và khi trên da xuất hiện những hiện tượng này thì sẽ rất khó chữa khỏi. Bạn cần phải đảm bảo những lưu ý tránh và tuyệt đối không được làm gì, chọn cho mình chế độ chăm sóc da và ăn uống thật hợp lí. Tránh thức đêm để làn da được phục hồi nhanh chóng. Có dấu hiệu gì bất thường thì phải đến gặp bác sĩ ngay.