Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Mua bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông tại TP Hồ Chí Minh ở đâu?

Mua bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông tại TP Hồ Chí Minh ở đâu?

Với kiểu dáng và kích thước giống với bóng huỳnh quang 1m2, bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông rất được người tiêu dùng tìm mua để thay thế bóng huỳnh quang cũ.
Mua bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông tại TP Hồ Chí Minh ở đâu?
 
Thể hiện ưu điểm vượt trội trong chiếu sáng và có thể được dùng để thay thế các bóng tuýp huỳnh quang cũ nên bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông đang ngày càng được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên người mua cũng hết sức quan tâm tới việc nên mua bóng đèn ở đâu, tại hệ thống đại lý bóng đèn Rạng Đông tại TP HCM nào để vừa đảm bảo được chất lượng bóng, lại vừa có mức giá phù hợp.
 
Câu hỏi trên sẽ dễ dàng được giải quyết khi người dùng đến với hệ thống trang thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát Lighting. Đây là đại lý bóng đèn Rạng Đông tại TP HCM lớn sở hữu tới 2 showroom tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
 
Khẳng định là đại lý dẫn đầu, Hoàng Phát Lighting có thể cung cấp bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông và tất cả các loại bóng đèn mới nhất do Rạng Đông sản xuất với chất lượng tốt nhất, giá cả bình ổn nhất. Hoàng Phát Lighting cũng gia tăng các dịch vụ miễn phí kèm theo như tư vấn cách thức sử dụng, cách thức lắp đặt, giao hàng tận nơi,…
 
 
Hãy liên hệ với hệ thống đại lý bóng đèn Rạng đông – HOÀNG PHÁT LIGHTING ngay hôm nay để tận hưởng các ưu đãi dành cho quý khách hàng.
 
- Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/
 
- Fanpage:  https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Những đặc điểm nổi bật của bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông
 
Bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông là loại bóng đèn Led có hình dáng giống với bóng đèn tuýp huỳnh quang. Kích thước của bóng đèn là 1213mm hay còn gọi là bóng đèn tuýp Led 1mét2. 
 
Đây là dòng bóng đèn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo chuẩn Châu âu. Chip Led được sử dụng là dòng chip hiệu suất cao của Samsung. Bóng đèn đã thể hiện ưu thế vượt trội hơn hẳn các bóng đèn tuýp huỳnh quang thông thường nhờ khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, phát sáng mạng, thời gian sử dụng kéo dài. Đặc biệt, bóng đèn rất phù hợp với các khu vực có điện áp không ổn định nhờ có dải điện áp hoạt động rộng ( từ 170V – 250V) nên các hiện tượng nhấp nháy, ánh sáng đột xuất yếu, đèn đầu bóng hoàn toàn được loại bỏ.
 
Bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông còn sở hữu tính năng chống va đập nên quá trình lắp đặt và sử dụng thêm an toàn. Cùng với thiết kế đầu đèn G13 tương thích với hầu hệ các máng đèn huỳnh quang hiện nay, bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông có thể thay thế các bóng tuýp cũ mang tới giải pháp chiếu sáng tiết kiệm, an toàn cho mọi gia đình.