Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Một sản phẩm máy hút sữa Spectra M1

Một sản phẩm máy hút sữa Spectra M1

Nếu bạn đã có con nhỏ thì tôi chắc chắn bạn sẽ biết đến nhãn hiệu KP, đây là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm, trang thiết bị dành cho mẹ và bé.

Tuy nhiên, còn một sản phẩn nữa không thể bỏ qua mà KP chuyên bán dành cho các bà mẹ, đó chính là máy hút sữa.

Một sản phẩm máy hút sữa Spectra M1

Mặc dù bán nhiều dòng máy hút sữa khác nhau, tuy nhiên dòng sản phẩm ăn khách nhất của KP vẫn là dòng máy hút sữa Spectra M1. Vậy, tại sao khách hàng lại thích dòng máy này nhất. Nếu nhìn một cách khách quan mà nói thì Spectra M1 cũng có những bộ phận mà dòng máy hút sữa nào cũng có như: phụ tùng máy, phụ tùng hút sữa, cục sạc, ve hút sữa và một thứ không thể không có, đó chính là phiếu bảo hành. Vậy, điểm độc đáo là ở đâu? Đó chính là cách thiêt kế cùng với chất liệu sử dụng.

Không giống như các loại ve hút khác, loại ve hút của Spectra M1 được nhà thiết kế chọn loại chất liệu silicon cao cấp nhất và chứa các hạt mát xa cho nên rất là dẻo, êm và khi sử dụng, các mẹ không những cảm thấy tự nhiên như em bé mút mà còn tạo ra cảm giác thư giản cho các mẹ nữa. Nếu so sánh với các loại máy khác thì hầu như có rất ít loại máy nào có ve hút silicon này, vì vậy nên có nhiều loaị làm cho các mẹ cảm thấy rất không thoải mái, thậm chí là đau nữa.

Còn về phong cách thiết kế, Spectra M1 có thể xem là thiết kế cute nhất hiện nay. Với thân máy hình tròn không khía cạnh này sẽ giúp cho các chị em có thể dễ dàng lao và vệ sinh máy vì không có những khe hở nên tránh được nguy cơ bị bụi bám vào máy. Còn về trọng lượng máy thì các nhà thiết kế đã tính toán rất kỉ, làm sao để máy gọn nhất để thuận tiện cho việc trung chuyển, đi lại ở nhà hoặc cơ quan. Về khối lượng tổng thể thì máy chỉ chiếm 500 gam, cho nên rất nhẹ và các mẹ có thể cầm gọn trong tay mà không sợ bị rớt bể.