Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Một bao bột trét tường Dulux trét được bao nhiêu m2

Một bao bột trét tường Dulux trét được bao nhiêu m2

Một bao bột trét tường Dulux trét được bao nhiêu m2 để tính toán biết được cần bao nhiêu bột trét Dulux để trét hết công trình của mình, mới không hoang phí lượng bột trét thừa.

Bột trét tường là một nguyên liệu không thể thiếu trong tiến trình thi công hoàn thiện công trình. Khi có những vết nứt hay vữa xi măng còn bám vào bề mặt tường thì bột trét tường có một vai trò vô cùng quan trọng nó giúp bề mặt tường láng mịn, trơn bóng khiến cho lớp sơn phủ lên mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, để tính toán xem phải cần bao nhiêu bao bột trét tường cho toàn bộ công trình thì đòi hỏi người thi công phải biết được một bao bột trét tường Dulux thì được bao nhiêu m2.

Câu hỏi 1 bao bột trét tường được bao nhiêu m2 là thắc mắc của hầu hết mọi người khi bắt tay vào việc gia công công trình. Để có được một định mức chính xác sẽ rất khó vì nó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nữa. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời cho thắc mắc trên.

Một bao bột trét tường Dulux thì được bao nhiêu m2

1.  Số lớp trét:

Số lớp trét bột là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến quá trình xem xét tính toán xem một bao bột trét tường Dulux thì được bao nhiêu m2. Khi ta trét 1 lớp bột thì tất nhiên số m2 tường được trét sẽ nhiều hơn so với khi ta trét 2 lớp. Tuy nhiên thông thường đểtường nhà bạn thêm láng mịn và bền chắt và đảm bảo độ kết dính cao hơn thì ta nên chọn cách trét 2 lớp bột.

 

2.  Điều kiện mặt tường:

Khi thi công bề mặt tường có nhiều chỗ lõm không bằng phẳng thì ta phải tốn một lượng bột để lấp vào những chỗ lõm ấy. Nếu như mặt tường nhẵn thì số lượng bột cần trét sẽ ít hơn như thế sẽ tiết kiệm được số bột và tăng diện tích tường được trét của một bao bột trét tường.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Dulux

3.  Tay nghề của thợ thi công:

Tay nghề của thợ thủ công là yếu tố quan trọng bởi khi một thợ có tay nghề cao thì lượng hao tốn bột sẽ ít hơn là thợ mới vào nghề. Đối với một thợ sơn có tay nghề cao thì họ sẽ biết lượng bột trét cần trét ở một diện tích nhất định nào đó và mỗi lần kéo rulo bột trét sẽ kéo được nhiều m2 hơn. Còn với thợ chưa lành nghề hay vừa mới vào nghề thì tất nhiên độ trét của lớp bột sẽ dày hơn và sẽ có rới rớt bột trong quá trình thi công.

Tay nghề thợ trét bột là một trong những yếu tố cho biết được một bao bột trét thì được bao nhiêu m2

4.  Chất lượng bột:

Để đảm bảo lớp bột trét không bị bong trót và chất bột khi pha lâu khô, độ dẻo thích hợp đủ để trét một cách tiện lợi nhất thì chất lượng bột được đặc lên hàng đầu. Đừng vì giá thành thấp mà lựa chọn một loại bột trét tường có chất lượng thấp ảnh hưởng đến chất lượng cũng như vẻ đẹp theo thời gian của ngôi nhà.

Như thế nào la bột trét tường tốt:

- Bột trét có màu trắng, dẻo, mịn và có khả năng che lấp được các vết nứt nhỏ một cách hoàn hảo nhất.

- Có độ kết dính cao

- Có khả năng kháng kiêm và chống nứt chân chim

- Có khả năng chùi rửa được, chống được sự xâm hại của rêu mốc và các vết bẩn.

Bột trét tường Dulux được đóng gói trong bao tiêu chuẩn 40kg

Đối với sơn Dulux: Mức độ tiêu hao của một bao bột trét tường là 0.5 kg / m2 một lớp. Tương đương với 1 bao 40 kg bột trét được 80 m2 bề mặt cần sơn.

Như vậy chúng tôi đã giúp bạn giải quyết phần nào thắc mắc một bao bột trét  tường Dulux được bao nhiêu m2. Trước khi tính toán quyết định bạn nên căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau để đưa ra được một sựu tính toán chính xác nhất.

Một bao bột trét tường Dulux trét được bao nhiêu m2

SONBAYMAU.COM