Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Sức khỏe
  • Máy hút sữa có lợi gì cho các bà mẹ

Máy hút sữa có lợi gì cho các bà mẹ

Với các chị em đang có con nhỏ thì việc cho bé bú đã không còn là vấn đề làm cho họ phải lo lắng nữa nhờ vào máy hút sữa. (Như Ngọc, Nha Trang).

 

Trả lời: Chào chị, ngày nay cuộc sống của chúng ta ngày càng được cải thiện một cách rõ rệt nhờ xã hội ngày càng phát triển. Nhu cầu của con người cũng từ đó mà có sự tăng lên một cách nhanh chóng hơn so với trước đây. Với những dòng sản phẩm cũ luôn cần được đổi mới và cải tiến ngày một tốt hơn.

Cũng như những nhu cầu của tất cả mọi người thì đối với những bà mẹ có con nhỏ luôn mong muốn có được những giải pháp giúp cho họ có thể chăm con một cách tốt nhất mà giảm bớt được những khó khăn. Chính vì hiểu được những khó khăn của các chị em đang có con nhỏ nên các nhà nghiên cứu đã không ngừng tìm hiểu và sáng tạo ra những sản phẩm để có thể hỗ trợ tốt nhất cho họ.

Một trong những vấn đề được cho là quan trọng nhất của những bé sơ sinh đó là việc bú bằng sữa mẹ trong vòng từ 6 tháng đến 24 tháng, sẽ giúp cho bé phát tiển tốt hơn so với những bé không bú bằng sữa mẹ. Có những chị em mới sinh xong do gặp phải những vấn đề về sức khỏe, hay một vấn đề nào khác mà không thể trực tiếp cho bé bú được, đây là một sự lo lắng mà họ đang cảm thấy rất bức bối vì không thể giải quyết được.

Và các nhà nghiên cứu đã cho ra đời một sản phẩm để có thể giúp cho họ gỡ rối được vấn đề, đó chính là máy hút sữa. Nó sẽ giúp cho các chị em có thể hút sữa ra bình và để cho bé dùng dần hay bé đang có vấn đề gì về sức khỏe nên không thể bú mẹ trực tiếp. Tất cả những vấn đề này đều được giải quyết nhờ có máy hút sữa. Hiện nay, có nhiều sản phẩm máy hút sữa khác nhau nên tùy vào điều kiện của mình mà các bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp nhé.