Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Sức khỏe
  • Máy hút sữa bằng tay có được sử dụng nhiều không

Máy hút sữa bằng tay có được sử dụng nhiều không

Hiện nay, trên thị trường đang tồn tại 2 loại máy hút sữa là máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện. Vậy thì máy hút sữa bằng tay có được lựa chọn sử dụng nhiều hay không? (Anh Thư, TP.HCM).

 

Trả lời: Chào chị, đời sống của con người ngày càng được nâng lên nhờ vào xã hội ngày càng phát triển. Các chị em đã có thể nuôi bé với sự hỗ trợ đắt lực của máy hút sữa, không như trước đây chúng ta phải tự vắt sữa bằng tay. Hiện nay, máy hút sữa có 2 loại là máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện. Và xoay quanh vấn đề này thì cũng có không ít chị em đang thắc mắc là máy hút sữa bằng tay thì có được sử dụng phổ biến hay không?

Máy hút sữa hiện nay được sử dụng khá là phổ biến ở những gia đình đang có con nhỏ. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sử dụng, vì nó có giá thành khá cao trên thị trường hiện nay. Tùy vào từng dòng sản phẩm, cũng như là mẫu mã và thương hiệu thì nó sẽ có giá thành khác nhau.

So với sản phẩm máy hút sữa bằng điện thì máy hút sữa bằng tay có giá thành rẻ hơn nhiều, đây là sản phẩm phù hợp với những gia đình đang có điều kiện thu nhập thấp vẫn có thể sử dụng được. Máy hút sữa bằng tay không chỉ với giá rẻ, nó còn rất tiện lợi vì các bạn có thể dễ dàng di chuyển, vệ sinh cho máy cũng như là tùy chỉnh lực hút sao cho phù hợp. Chỉ với những tiện ích nhất định đó thôi thì máy hút sữa bằng tay cũng đã đủ để đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cho các chị em chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Tuy nhiên, sử dụng máy hút sữa bằng tay thì các chị em phải sử dụng tay của mình để vắt sữa nên sẽ rất mỏi tay. Bên cạnh đó, việc vắt sữa mà các bạn sử dụng máy hút sữa bằng tay thì đối với các mẹ ít sữa là không phù hợp. Nhưng yếu tố quan nhất quyết định đến việc chúng ta sử dụng sản phẩm nào đó chính là điều kiện kinh tế của mỗi người. Vì vậy, các bạn hãy chọn lựa làm sao cho phù hợp với nhu cầu và tài chính hiện có của mình nhé.