Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Mẫu laptop Dell dành cho sinh viên

Mẫu laptop Dell dành cho sinh viên

Các bạn sinh viên có nhu cầu mua laptop Dell, chắc hẳn sẽ không ít lần tìm hiểu hoặc nhờ những người đi trước tư vấn, với mong muốn khâu mua sắm diễn ra hiệu quả.

Mẫu laptop Dell dành cho sinh viên

Nhận được giấy báo trúng tuyển của trường đại học danh tiếng, tân sinh viên không khỏi xúc động đi kèm những lo lắng. Làm sao để sắm đủ phương tiện phục vụ việc học để hoàn thành tốt 4 năm đèn sách với kết quả tốt nhất. Lựa chọn về chiếc máy tính có lẽ là trăn trở lớn nhất với phụ huynh và các bạn trẻ. Chiếc máy nào có thể phục vụ tốt cho việc học và giải trí của con mình trong thời gian chập chững vào đại học? Tính năng như thế nào là tối ưu? Phục vụ tốt nhất cho tất tần tật mọi thứ mình muốn?

Dell Inspiron N3542

Giá cả phải chăng

Dòng sản phẩm dưới 10 triệu này được xem là lựa chọn tối ưu cho các bạn sinh viên, là gợi ý mà bài viết tư vấn laptop Dell hôm nay muốn chia sẻ đến bạn đọc. Nổi bật trong các sản phẩm hợp túi tiền, so với sản phẩm của các hãng khác, Dell Inspiron N3542 đứng  đầu danh sách bán chạy nhất trong các hệ thống kinh doanh laptop. Giá mềm nhưng tính năng vô cùng tiện dụng, mang lại gần như đầy đủ công dụng mà bạn cần có ở những chiếc laptop thông thường bao gồm cho việc học và giải trí.

Cấu hình tương đối

Với bộ vi xử lý Intel Core i5-4210U xung nhịp 1.7GHz, dung lượng RAM 2GB cùng màn hình 15.6 inchs, Dell Inspiron N3542 hứa hẹn đạt được tính năng bạn cần. Tốc độ 1.7 GHz được đẩy lên 2.7 GHz ở chế độ Turbo Boost chạy mượt mà các ứng dụng văn phòng, lướt web, xem phim, chơi game… Ram 4GB DDR3Lhỗ trợ chạy đa nhiệm với nhiệm giúp bạn có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc để hỗ trợ tốt nhất cho công việc  hằng ngày, đặc biệt cho ứng dụng đồ họa như corel, Auto card….

Thiết kế đẳng cấp

Dù là sản phẩm giá phải chăng, nhưng Dell Inspiron N3542 vẫn thể hiện mình xứng đáng được chọn. Sở hữ thiết kế chắc chắn – đặc trung của Dell, vỏ máy được làm hoàn toàn chất liệu vỏ cao cấp vừa đảm bảo trọng lượng nhẹ nhưng vẫn thể hiện được sự cứng cáp. Bề mặt chống chầy xước và bám bẩn giúp cho máy luôn sạch sẽ trong quá trình sử dụng, thích hợp cho những bạn đam mê công nghệ nhưng mắc tâm lý “lười chăm sóc” máy. Trọng lượng 2.4 kgs và độ dày 25.6m có thể nhẹ nhàng di chuyển, bạn có thể mang máy đi khắp mọi nơi, tiện lợi sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, với thiết kế bộ bàn phím thoáng, độ nảy phím tốt giúp bạn sử dụng êm tay và thoải mái ngay cả khi phải làm việc trong một ngày dài. Những tính năng gần như hoàn hảo vậy bạn tìm được ở đâu? Không thể có sự lựa chọn nào tốt hơn Dell Inspiron N3542.

Kết luận

Sản phẩm được đánh giá phù hợp bậc nhất hiện nay cho các nhu cầu học hành, giải trí của các bạn trẻ. Sở hữu chiếc máy công nghệ cao như vậy với túi tiền hạn hẹp, chắc chắn các bạn không khỏi bất ngờ về tính năng của nó. Dell Inspiron N3542 không chỉ phù hợp với sinh viên, mà còn dành cho những tân cử nhân mới ra trường trong công việc văn phòng cơ bản khi cần tư vấn laptop Dell. Chẳng cần phải đắn đo suy nghĩ nhiều.