Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Lưu ý trong quá trình cho trẻ nằm trong nôi

Lưu ý trong quá trình cho trẻ nằm trong nôi

Trong lúc sử dụng nôi cho trẻ nằm trên đó, có một số thứ mà bạn cần phải lưu ý tới, có như vậy mới đảm bảo sự an toàn và luôn cho bé có được cảm giác thoải mái nhất, không để xảy ra các vấn đề không tốt.

Trước nay khi đưa một công cụ bất kỳ để sử dụng cho bé, các mẹ luôn cần phải thật thận trọng và có những lưu ý cụ thể, bởi đôi khi chính sự lơ là sẽ gây ra những tổn thương cho trẻ. Đối với những chiếc nôi em bé cũng vậy, dù là một vật dụng đã quá quen thuộc với các gia đình có con nhỏ, nhưng phía sau đó cũng tiềm ẩn các nguy cơ gây hại không nhỏ chút nào.

Thực tế đã có nhiều vấn đề xảy ra trong quá trình cho bé nằm nôi, tình trạng bé leo và rơi ra ngoài, bị tổn thương bên ngoài do nôi gây ra hay da bị ảnh hưởng là các dấu hiệu đôi khi gặp phải. Trong trường hợp này, các mẹ cần lưu ý tới chiều cao ở thành nôi, đảm bảo trẻ không thể vượt qua được. Còn với các chi tiết bên trong, cần xem và đảm bảo các góc cảnh đã được che chắn kỹ, sử dụng các tấm đệm cho trẻ ngồi phải thoáng mát và thoải mái.

Ngoài hiệu quả khi sử dụng thì tính an toàn của nôi em bé đã được các nhà sản xuất chú trọng rất kỹ lưỡng. Tuy nhiên do trong lúc chọn mua sản phẩm, các mẹ chưa chọn đúng mẫu phù hợp với lứa tuổi và kích thước của bé, từ đây dẫn đến một số mối nguy hại không thể lường trước được. Vấn đề này là thứ mà các mẹ mỗi khi có nhu cầu mua sắm phải đặc biệt quan tâm tới.

Các mẫu nôi em bé được giới thiệu ngoài thị trường lúc này khá đa dạng, sở hữu từng đặc điểm và chức năng riêng. Với nhu cầu đang cần của bản thân, tin rằng các bậc cha mẹ sẽ không cảm thấy khó để chọn mua được một sản phẩm phù hợp và ưng ý, có được một chiếc nôi cho bé nhà mình dùng thoải mái và an toàn, đem lại hiệu quả như đã từng mong đợi.