Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Gợi ý sửa mới phòng ngủ để bán hoặc cho thuê

Gợi ý sửa mới phòng ngủ để bán hoặc cho thuê

Hầu như bất kì ai đã từng một lần tân trang lại ngôi nhà đều sẽ khuyên bạn nên chuẩn bị thật kỹ lưỡng và tính toán ngân sách hợp lý, đi kèm với đó là một đầu óc tĩnh táo. Bởi vì một khi bạn để cảm xúc chi phối, bạn thường có khuynh hướng chi tiêu quá đà, không "cưỡng lại được cái sự sung sướng" của việc shopping và cảm giác ngất ngây khi tậu đồ mới, nhất là đồ nội thất sang trọng.

Chọn phong cách cổ điển nếu tân trang để bán lại

Những kiểu thiết kế phòng ngủ theo phong cách ngầu, theo trend hoặc thể hiện cái tôi cá nhân mạnh mẽ có thể sẽ phù hợp nếu như bạn tân trang phòng ngủ để mình sử dụng. Nhưng nếu bạn có ý định sửa chữa để bán lại, bạn nên chọn một thiết kế không lỗi mốt theo thời gian và có phần thiên về dạng cổ điển truyền thống để thu hút người mua nhà. Những tính năng và nội thất nào hầu hết người mua nhà muốn thấy trong phòng ngủ? Các Model hấp dẫn nhất mà bạn có thể sử dụng như:

- Tủ đựng quần áo âm tường

- Sử dụng những đồ nội thất ở các cửa hàng Outlet. Có rất nhiều nội thất đẹp tại đây cho bạn lựa chọn

- Ánh sáng đèn chùm tạo không gian cổ điển

Sàn Gỗ Vs Thảm lông thú

Lựa chọn sàn gỗ hay sàn trải thảm đều có ưu và khuyết điểm của nó, và bạn chọn đó là vấn đề sở thích cá nhân. Thảm là lựa chọn rẻ hơn trong ngắn hạn, nhưng khó làm sạch hơn sàn gỗ và phải được thay đổi vài năm một lần ( có thể sớm hơn, nếu bạn có con hoặc vật nuôi).

Sàn gỗ ban đầu rất tốn kém, nhưng rất dễ dàng làm sạch và có tuổi thọ dài. Có rất nhiều lựa chọn cho sàn nhà và vật liệu, vì vậy hãy chắc chắn bạn đã nghiên cứu kĩ lưỡng và yêu cầu đơn vị thi công những gì tốt ưu nhất cho ngân sách và gu thẩm mỹ của bạn.

Xem xét mở rộng không gian

Sửa đổi phòng ngủ là một cơ hội tuyệt vời để nới rộng không gian nhà bạn. Nếu bạn có nhiều không gian ở bên ngoài các phòng khác, bạn có thể phá các bức tường bên ngoài để mở rộng phòng ngủ của bạn. Nếu bạn có không gian ngoài trời hạn chế, hãy cân nhắc mở rộng phòng ngủ vào phòng kế bên.

Nếu không gian phòng ngủ của gia đình bạn quá nhỏ, một chiếc giường tầng sắt giá rẻ là một lựa chọn phù hợp. Tại Nội thất Uyên Khang, chúng tôi cung cấp nhiều loại giường sắt giá rẻ tphcm, giường sắt giả gỗ, giường sắt hộp vuông, giường sắt hộp đèn, giường tầng sắt, các loại nệm: nệm PE, nệm bông ép, nệm cao su,.. đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Với nội thất đa dạng và phong phú, bạn có thể thoải mái kết hợp trong một không gian rộng rãi, sang trọng

Nội thất Uyên Khanglà một trong số các công ty nội thất tiên phong trong việc thương mại điện tử hóa các sản phẩm nội thất gia dụng, đưa các sản phẩm nội thất giao dịch tự động chỉ với một vài cú click chuột. Khách hàng giờ đây không cần phải trực tiếp đến cửa hàng như cách truyền thống, mà chỉ cần đặt hàng Online qua mạng Internet. Uyên Khang chuyên cung cấp các mặt hàng nệm, giường sắt , tủ sắt, bàn, ghế, giường tầng trẻ em. Ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn. Website công ty: https://www.noithatuyenkhang.com