Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Giới thiệu về các sản phẩm sơn Kova

Sản phẩm sơn Kova không chỉ được nhiều người chào đón bởi chất lượng cực phẩm mà còn là sơn chính hiệu của người Việt Nam, do chính người Việt tự tay nghiên cứu và phát triển, với nhiều giải thưởng cho sản phẩm sơn Kova này, chứng minh được một thương hiệu sơn cao cấp tại Việt Nam.

Kova là một trong những thương hiệu sơn hàng đầu của người Việt. Với những nỗ lực không ngừng, Kova đang dần lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế. Các sản phẩm sơn Kova không chỉ xuất hiện ở Việt Nam mà còn có mặt ở các thị trường quốc tế như Indonesia, Lào, Campuchia, Trung Quốc, Singapore …

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Kova

Các danh hiệu cao quý

Các sản phẩm của Kova luôn được cải tiến nhằm đem đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Trong nhiều năm qua, Kova đã vinh dự đón nhiều nhiều danh hiệu cao quý cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình:

- Các bằng khen, giải thưởng do các cơ quan tổ chức Chính Phủ trao tặng.

- Thương hiệu mạnh Việt Nam

- Cúp vàng ISO 9001 : 2008 và ISO 9001 : 2000

- Trên 20 Huy chương vàng tại EXPO – hội chợ quốc tế

- Toten – cúp vàng ngành vật liệu xây dựng

- Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

Tiêu chuẩn của hãng sơn Kova được đánh giá là một trong những loại sơn tốt đúng chuẩn Mỹ

Các sản phẩm sơn Kova

Một điều có lẽ bạn không biết bởi những người đứng đầu trong BLĐ của Kova chính là các nhà khoa học làm kinh doanh. Vì vậy, mà các sản phẩm sơn của Kova luôn được đầu tư nhiều nhất vào các khâu phát triển, cải tiến chất lượng.

Kova là thương hiệu sơn của người Việt nên rất phù hợp với khí hầu nhiệt đới ở Việt Nam. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bởi thành phần sơn không hề chứa thủy ngân, chì hay các kim loại nặng. Sản phẩm rất an toàn với con người, thân thiện với môi trường. Chúng tôi phát triển rất nhiều các dòng sản phẩm sơn khác nhau, đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều các sản phẩm sơn Kova như: Mastic dẻo, sơn nước, sơn đặc biệt, sơn lót kháng kiềm, sơn phủ sàn, sơn chống thấm, sơn giao thông, sơn NANO, sơn chống cháy, sơn lim loại, sơn chống nóng …

Chất lượng của sơn Kova cũng luôn được khách hàng đánh giá cao về nhiều mặt như:

- Khả năng kháng khuẩn

- Dễ vệ sinh

- Bề mặt láng mịn

- Khả năng bám dính tốt

- Màu sắc phong phú

- Phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam

- Độ bền rất cao

- Giá thành khá cạnh tranh

Sơn Kova có rất nhiều sản phẩm được đánh giá là cực phẩm trong thị trường sơn hiện nay

Chúng tôi xin nói thêm một chút về mức giá sơn của Kova. Công thức tổng quát để tính giá cụ thể cho 1 loại sơn như sau:

Mức giá phải trả = Mức giá ban đầu – Mức giá ban đầu * Mức chiết khấu

Vậy sơn Kova chiết khấu bao nhiêu phần trăm ? Thực tế, mức chiết khấu sơn Kova khác nhau giữa các đại lý, nhưng nó sẽ dao động trong khoảng từ 15 – 20 %. Đại lý cấp càng cao, mức chiết khấu càng lớn.

Giới thiệu về các sản phẩm sơn Kova

SONBAYMAU.COM