Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Gía sơn dulux A991 lau chùi hiệu quả

Bạn đang tìm hiểu về giá sơn Dulux A991, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ về thông tin và giá cả của loại sơn này. Giá sơn Dulux A991 đang được Sơn Bảy Màu cập nhật chính xác cho bạn không phải băn khoăn và lo lắng.

Sơn dulux a991 là một trong những dòng sơn Dulux Easy Clean hiện nay. Loại sơn này có 2 kiểu chính: 5 lít và 18 lít. Giá sơn Dulux A991 loại 5 lít có giá 420.000 đồng, loại 18 lít có giá 1.250.000 đồng. Mức giá này không cố định còn thể biến động theo thị trường.

Sơn dulux a911 là loại sơn nước được sản xuất dựa trên công nghệ ProtectMaskTM cho phép lau chủi mọi vết bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp cho tường nhà luôn được giữ sạch như trạng thái mới tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Công nghệ ProtectMaskTM tạo ra một lớp màn chống thấm mọi vết bẩn giúp bạn có thể lau chùi 1 cách nhanh chóng dễ dàng hơn.

Tìm hiểu về chất lượng trước khi tìm hiểu về giá của sơn Dulux A991

Sơn dulux A991 là một dòng sơn nước nội thất với ưu điểm vượt bật lau chùi một cách dễ dàng, thích hợp với các công trình công cộng như trường học, bệnh viện,... hoặc các hộ gia đình có con nít hiếu động những vết bẩn được gây ra sẽ dễ dàng lau chùi. Ngoài ra, dòng sơn dulux A911 còn có khả năng ngăn  chặn rong rêu, nấm mốc, và không chứa kim loại nặng như chì thủy ngân gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Khi mua sơn Dulux A991 bạn có khá nhiều sự lựa chọn về màu sắc, nên bạn có thể lựa chọn theo màu sắc ưa thích của mình. Giá sơn Dulux A991 cũng cực kì là hấp dẫn cho quý khách muốn mua sản phẩm này sẽ bớt băn khoăn về giá cả nữa.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Dulux

Để sử dụng sơn lau chùi Dulux A911 một cách hiệu quả bạn nên đảm bảo bề mặt được sơn phải sạch, không có tạp chất như bụi, dầu mỡ, bột,... làm giảm tính năng bám dính của bột. Độ ẩm của bề mặt tường phải dưới 16% hay  phải để khô từ 21 đến 28 ngày tròng điều kiện nhiệt độ bình thường. Đối với các công trình cũ, nên cạo sạch lớp sơn cũ, các vết bấn lâu ngày nên xử lý bằng hóa chất, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Xử lý các vết nứt nhỏ trên tường nhà bằng cách trộn hồ vữa theo tỷ lệ 1 cát – 3 xi măng và 3 sơn chống thấm để mặt tường có thể phẳng đẹp hơn.

Tùy vào vị trí sơn mà ta có thể sử dụng dụng cụ sơn thích hợp, nhưng thông thường người thi công thích sử dụng máy phun sơn con lăn và cọ, bởi máy phun sơn sẽ tại ra nền sơn đều và đẹp hơn. Khi thi công nên sơn 2 lớp để sơn nó có độ phủ đều màu và đẹp hơn, lớp sơn đầu sẽ khô sau 30 phút và lớp sơn thứ 2 sẽ khô sau khoảng 1 đến 2 giờ đồng hồ. Để khả nawg lau chùi đạt hiệu quả bạn nên để cho sơn khô cứng hoàn toàn trong vòng 7 ngày.

Đây là bảng màu sơn hấp dẫn của sản phẩm sơn Dulux Easy Clean A991

Để khả năng lau chùi có hiệu quả tốt nhất các bạn nên để bề mặt sơn được khô trong thời gian bảy ngày, và lau sạch các vết bẩn khi mới bị vấy bẩn. Các bạn có thể lau chùi  các vết bẩn bám trên tường bằng khăn mềm hoặc nước xà phòng loãng. Sơn nội thất Dulux A991 được dùng để làm phẳng các bề mặt như tường trát vữa, bê tông, bảng thạch cao, đồ gỗ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giải đáp được những thắc mắc của các bạn về giá sơn Dulux A991 này. Chúc các bạn có được một ngôi nhà đẹp như mong muốn. 

Gía sơn dulux A991 lau chùi hiệu quả

SONBAYMAU.COM