Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Gia công bánh răng nghiêng với độ chính xác cao cùng mẫu mã đẹp

Gia công bánh răng nghiêng với độ chính xác cao cùng mẫu mã đẹp

Bạn muốn gia công các vật dụng sinh hoạt hay các vật dụng dùng trong trang trí. Hay bạn muốn gia công các loại bánh răng trong đó có gia công bánh răng nghiêng hãy đến với công ty Bến Thành Equipment của chúng tôi, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng hơn những gì mà bạn mong đợi.

Bánh răng nghiêng sẽ tiếp xúc nhiều hơn chính vì thế nó luôn phải được tính toán kĩ lưỡng hơn, bởi bánh răng trong máy thường ít khi hư 1 cặp mà chỉ hư 1 cái chính vì thế nếu không tính toán kĩ thì khi sản phẩm hoàn thành sẽ không khớp với bánh răng cũ, hoặc không gắn vào trục được…Chính vì thế mà chúng tôi luôn tôn trọng từng đơn hàng, từng sản phẩm mẫu nhận được đánh giá và phân tích kĩ lưỡng trước khi tiến hành gia công.

Gia công bánh răng nghiêng với độ chính xác cao cùng mẫu mã đẹp

Gia công bánh răng đòi hỏi nhiều yếu tố từ máy móc cho đến thợ, chính vì lẽ đó mà chúng tôi luôn muốn hoàn thiện chính bản thân mình trước sau đó mới tạo ra các giá trị đích thực cho người tiêu dùng. Một xưởng gia công cơ khí hiệu quả không phải là kiếm được lợi nhuận nhiều mà là giá trị trao cho khách hàng, khách hàng mới là người quay lại với bạn chứ lợi nhuận làm sao có thể tự quay lại. Nên lấy được lòng tin khách hàng cũng xem như là chiếm được giá trị lợi nhuận cao hơn cả.

Gia công bánh răng nghiêng với độ chính xác cao cùng mẫu mã đẹp

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng những phương pháp gia công hiện đại nhất hiện nay. Công ty chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và chính xác cao đến từng chút một, không chỉ có vậy còn mang đến bên ngoài một vẻ thẩm mĩ cao, giúp cho mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Tại công ty của chúng tôi có hai hình thức gia công bánh răng chính đó chính là gia công bánh răng bằng phương pháp định hình bao gồm: phay định hình, xọc răng định hình hay chuốt răng định hình. Và cả ba cách nói trên đều cho ra bánh răng có độ chính xác cao cũng như có mẫu mã khá đẹp, và có khả năng chuyển động nhanh nhất. Tuy nhiên hiện nay phương pháp mà xưởng gia công bánh răng sử dụng phổ biến nhất đó chính là phương pháp chuốt răng định hình, với phương pháp này thì đảm bảo hiệu quả cũng như mang đến sự tiết kiệm về thời gian cho quý khách hàng.

Gia công bánh răng nghiêng với độ chính xác cao cùng mẫu mã đẹp

Và gia công bánh răng nghiêng được thực hiện bằng phương pháp cắt răng theo nguyên lý bao hình. Thì phương pháp này rất linh hoạt, giúp gia công được các loại bánh răng có hình dạng khác nhau. Đặc biệt hơn khi sử dụng phương pháp này thì sẽ gia công được bánh răng có nhiều bậc với khoảng cách rất nhỏ.

Không chỉ vậy khi đến gia công cơ khí tại công ty của chúng tôi quý khách còn được nhận nhiều ưu đãi bất ngờ, cũng như được nhân viên công ty tư vấn một cách tận tình từ khâu lên ý tưởng cho đến việc mẫu mã như thế nào là phù hợp. Thật tuyệt vời và vô cùng hấp dẫn đúng không nào, nhanh chân đến ngay Bến Thành Equipment ngay hôm nay nhé!

 

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT