Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Làm đẹp
  • Đừng ham rẻ mà đến những nơi làm căng da mặt thiếu uy tín

Đừng ham rẻ mà đến những nơi làm căng da mặt thiếu uy tín

Căng da mặt tự nhiên sẽ giúp bạn đẹp hơn nhưng chỉ khi nào bạn đến với những nơi uy tín thì nó mới thực sự hiệu quả. Hiện tại không ít người vì mê rẻ mà lại chọn đến những nơi làm việc thiếu chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ lại vô cùng yếu kém. Chính vì vậy mà hậu quả để lại là vừa mất tiền mà vừa lại ảnh hưởng đến nhan sắc và cả sức khỏe của mình.

Gía cả sẽ vẫn luôn là một sự so sánh và băn khoăn lớn của nhiều người và cũng có không ít người chấp nhận đến những cơ sở làm đẹp chưa đăng kí kinh doanh hay nói một cách khác là những cơ sở chui chỉ đơn giản là vì ham rẻ. Chắc có lẽ hậu quả để lại là điều không cần phải nói thêm nữa vì thực tế đã có không ít người phải trở về với một gương mặt tiều tụy cùng một tinh thật hoảng sợ.

Vậy chất lượng của những nơi căng da mặt không cần phẫu thuật này như thế nào mà để lại hậu quả đáng sợ đến như thế? Nếu xét về các loại hóa mĩ phẩm mà các cơ sở này sử dụng thì nguồn gốc của chúng luôn là một ẩn số. Bởi lẽ các cơ sở này sẽ luôn rêu rao là thuốc của họ luôn là loại một nhưng trên thực chất đa phần đều là hàng nhập lậu từ nước ngoài hoặc là do họ tự pha chế mà đa phần bên trong đó là các thành phần chất tẩy độc hại và thuốc tẩy. Chính những thứ hóa chất độc hại này sẽ là nguyên nhân lớn gây ung thư cho bạn. Đơn giản vì giá cả của họ rẻ nên họ cũng sẽ sử dụng những loại thuốc rẻ và trôi nổi trên thị trường để sinh lời.

Hơn nữa, đa phần các cơ sở này đều là những nơi chưa đăng kí kinh doanh và tay nghề, chuyên môn cũng như kỹ năng đều chưa được kiểm định. Chính vì vậy chất lượng của nó luôn là sự quan ngại. Nếu bạn đến những nơi này để tiến hành căng da mặt thì vô tình bạn đã trở thành nạn nhân của chúng.

Một lần nữa chúng tôi chân thành khuyên bạn đừng đến với những nơi như vậy để tránh nỗi đau về sau trên cơ thể.