Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Địa chỉ cung cấp đèn trang trí phòng khách ở Hà Nội

Địa chỉ cung cấp đèn trang trí phòng khách ở Hà Nội

Ngoài TPHCM thì Hà Nội không chỉ được biết đến như một trung tâm kinh tế sầm uất bậc nhất ở VN mà còn là địa điểm du lịch du khách trong và ngoài nước yêu thích, với nhiều toà nhà chọc trời, thiết kế theo phong cách hiện đại. Hiển nhiên Hà Nội còn là nơi phân phối sản phẩm đèn trang trí phòng khách lớn nhất cả nước

Thị trường kinh doanh các sản phẩm nội thất ở Hà Nội cũng đang phát triển khá sôi nổi. Việc trao đổi, mua bán và phân phối dòng sản phẩm đèn trang trí phòng khách tại Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Đến Hà Nội, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm được các trung tâm, cơ sở, cửa hàng phân phối các thiết bị chiếu sáng uy tín. Tại đây, khách hàng vừa được tư vấn, vừa được hỗ trợ về mặt kĩ thuật và đồng thời còn được thoải mái lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã loại đèn trang trí mà mình yêu thích.

dia chi cung cap den trang tri phong khach o Ha Noi

Mua đèn trang trí phòng khách tại Hà Nội quý khách hàng có thể sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi và chăm sóc khác. Đồng thời còn được hỗ trợ về các chi phí bảo dưỡng cũng như sửa chữa sản phẩm.

Hiện nay, có nhiều mẫu đèn trang trí phòng khách Hà Nội mới nhất. Hiện tại có rất nhiều mẫu đèn trang trí phòng khách với kiểu dáng sang trọng và mẫu mã đẹp được phân phối rộng trên thị trường.

Hầu hết các sản phẩm đèn trang trí phòng khách hiện nay được bán tại Hà Nội như đèn chùm pha lê, đèn chùm nến.... có nguồn gốc từ các nước như Đức, Pháp, Anh, Mỹ… Đây là những quốc gia được xem là nơi khởi nguồn của ngành công nghệ chiếu sáng và ngành công nghiệp trang trí. Cũng là cái nôi của kiến trúc hội họa phương Tây.

dia chi cung cap den trang tri phong khach Ha Noi

 

Nhiều mẫu mã đèn trang trí phòng khách mới nhất ra đời cũng đồng nghĩa với việc thị trường này sẽ ngày càng trở nên năng động hơn.

dia chi cung cap den trang tri phong khach o Ha Noi

Không chỉ thế, nhà các hiệp định về kinh tế mà hầu như giá thành sản phẩm nhập ngoại đã giảm đi đáng kế. Đó cũng là điều kiện để các sản phẩm đèn trang trí có xuất xứ nước ngoài có giá cả phải chăng hơn so với trước đây.Một số địa điểm cung cấp đèn trang trí ở Hà Nội đáng được quan tâm là:

Hoàng Phát tuy mới được thành lập gần đây, tuy nhiên đây là một trong những cửa hàng phân phối đèn uy tín và chất lượng có thể nói đến tại Hà Nội và TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm đa dạng với các thương hiệu nổi tiếng như Philips, Duhal, Comet,... bạn sẽ được tư vấn về thông tin sản phẩm cũng như các dịch vụ kèm theo khi mua sản phẩm. Đây là một trong những cửa hàng về thiết bị điện không chỉ quan tâm về mặt chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đến dịch vụ khách hàng.

 Được thành lập từ năm 2007, suốt 8 năm qua trung tâm phân phối sản phẩm đèn An Phước trên toàn quốc được biết đến là nơi phân phối đèn đáng tin cậy. Được đông đảo khách hàng ưu chuộng. Bằng chứng cho thấy điều đó là Trung Tâm luôn có doanh số bán hàng đứng đầu tại miền bắc. Với hệ thống phân phối trải khắp các tỉnh thành phố do đó có thể đáp ứng được hầu hết các khách hàng toàn miền Bắc và cả ở thành phố HCM

 Nhà Đẹp được trao nhiều giải thưởng uy tín và nhiều năm liền được trao giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam. Đây là nơi cung cấp cho khách hàng những giải pháp đồng bộ cho không gian sống, từ những sản phẩm nội thất như sô-pha, giường, tủ, bàn ghế, tủ giày… đến sản phẩm trang trí, gia dụng tiện ích như tranh, tượng, thảm, hoa, lọ hoa, nến thơm, tinh dầu, đèn ngủ, chăn, drap, gối, đệm…Địa chỉ;: Tầng 1, Thiên Sơn Plaza, 89 Lê Đức Thọ, Q. Nam Từ Liêm

 Là một trong những cửa hàng bán đồ nội thất uy tín tại Hà Nội- Phố xinhcũng cungcấp các sản phẩm nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng trẻ em… với thiết kế tinh tế, hài hòa từ kiểu dáng đến màu sắc. Tại đây có các sản phẩm nội thất của thương hiệu Mỹ Asley hay sản phẩm thiết kế của các chuyên gia nội thất của Malaysia, Thụy Điển…