Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn trang trí phòng khách thành phố Hồ Chí Minh

Đèn trang trí phòng khách thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, mọi người rất chú trọng đến không gian sống. Vì vậy, đèn trang trí nội thất ngày càng phong phú cũng như đa dạng hơn trước rất nhiều. Để lựa chọn đèn trang trí đẹp, hiện đại và tinh tế không phải là điều quá khó. Vì vậy, hãy cùng xem xem đèn trang trí phòng khách thành phố Hồ Chí Minh đa dạng như thế nào nhé?

Đèn trang trí phòng khách thành phố Hồ Chí Minh hiện nay với vô số mẫu mã, hình dáng cũng như kích thước có thể nói từ các loại đèn truyền thống đến các loại đèn cao cấp. Để biết được loại đèn nào sẽ phù hợp với không gian của mình nhất phải phụ thuộc vào một số yếu tố khác như kiến trúc, sở thích cá nhân hay phong cách bạn muốn trang trí. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu một số yếu tố trên trước khi mua đèn để tạo nên một không gian sống đẹp và ấn tượng.

den trang tri phong khach thanh pho HCM

Thị trường ngày nay bán rất nhiều loại đèn trang trí phòng khách như đèn chùm, đèn mâm, đèn khảm hay đèn thả trần, đèn để bàn,… Mỗi loại đèn mang cho mình một hình dáng khác nhau vì vậy bạn có thể lựa chọn chúng tùy vào sở thích cá nhân cũng như gu thẩm mỹ của bạn. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản nhưng hiện đại thì nên chọn các đèn được thiết kế đơn giản hay có hình dáng đơn giản như hình cầu hình trụ,… Màu sắc nên chọn màu trắng để mang lại cảm giác hiện đại, năng động nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Ngoài ra, nếu bạn muốn tận dụng không gian phòng khách của mình thì nên sử dụng đèn quạt trần để tiết kiệm được một khoảng không cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao hơn.

den trang tri phong khach thanh pho HCM

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích sự sáng tạo hay nghệ thuật, bạn có thể tự tạo cho mình một chiếc đèn trang trí theo sở thích cá nhân với một vài vật dụng đơn giản. Với một số vật dụng như giấy bìa cứng hay chai thủy tinh, quả bóng,… bạn đã tạo được những chiếc đèn chùm hay đèn thả vừa đẹp vừa độc đáo, ấn tượng mang phong cách riêng của bạn. Việc tạo nên những chiếc đèn trang trí handmade cũng không quá khó chỉ cần đòi hỏi bạn khéo léo và có tính thẩm mỹ cũng như tính nghệ thuật.