Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn sự cố khẩn cấp KT-750 Kentom

Đèn sự cố khẩn cấp KT-750 Kentom

Đèn sự cố khẩn cấp KT-750 Kentom là một sản phẩm có chất lượng tốt mà được đông đảo người tiêu dùng hiện nay tin dùng. Chính vì vậy mà ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho khách hàng những tính năng cũng như công dụng vượt trội của sản phẩm để khách hàng hiểu vì sao đây là sản phẩm đáng để sử dụng.
Để tạo ra một sản phẩm có chất lượng tốt thì nhà sản xuất đã tốn rất nhiều công sức trong việc nghiên cứu thị trường và tìm hiểu tính năng cảu từng dòng sản phẩm. Đối với KENTOM thì đây là vấn đề không quá mấy khó khăn cho mình từ lâu đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nên bất cứ sản phẩm nào do KENTOM sản xuất ra vẫn luôn được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình nhất.
 
Đèn sự cố khẩn cấp KT-750 Kentom là sản phẩm có khả năng tự bật sáng khi nhận biết được có sự cố mất điện, đèn được sạc trong vòng 24 giờ và đảm bảo thời gian hoạt động chiếu sáng trên 2 giờ khi xảy ra sự cố mất điện lâu dài. Đèn được trang bị chế độ sạc pin tự động để dự trữ năng lượng, khi nhận thấy nguồn điện năng dự trữ không còn nhiều thì đèn sẽ tự động nạp điện, chính vì vậy mà người dùng có thể yên tâm hơn vì không sợ thiếu ánh sáng.
 
 
Đèn được trang bị bóng đèn LED với ánh sánh phát ra màu vàng đảm bảo không gây chói mắt người dùng vì ánh sáng vàng sẽ mang lại cho người dùng sự ấm áp khi sử dụng. Bên cạnh đó thì đèn LED còn có tính năng tiết kiệm điện và có tuổi thọ cao nên người dùng không sợ đèn nhanh bị hư hỏng.
 
Đèn sự cố khẩn cấp KT-750 Kentom có kích thước 320 x 145 x 45mm, với kích thước này thì sản phẩm được cho ra sẽ nhỏ gọn và tiện lợi cho việc di chuyển. Với kích thước thon gọn thì đèn sẽ dễ dàng hơn trong việc di chuyển và đặt ở các vị trí khác nhau như hành lang, lối đi, garage, bệnh viện, trường  học,…
 
 
Như vậy, với những gì chúng tôi cung cấp ở trên thì khách hàng đã thấy rõ công dụng của đèn sự cố khẩn cấp KT-750 Kentom. Chúng tôi tin chắc rằng đây là một trong những sản phẩm đèn exit đáng sử dụng nhất mà khách hàng không thể bỏ qua, bạn hãy thử và cảm nhận điều này.
 
Để biết thêm về thông tin về sản phẩm thì mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ về hệ thống chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING được thể hiện dưới đây. 
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/