Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Khám phá
  • Đèn sạc khẩn cấp KT 3400PL Kentom khả năng tiết kiệm điện cao

Đèn sạc khẩn cấp KT 3400PL Kentom khả năng tiết kiệm điện cao

Nếu khách hàng hiện nay đang có nhu cầu mua một sản phẩm đèn sạc khẩn cấp KT - 3400PL Kentom có khả năng tiết kiệm cao để bạn yên tâm hơn trong việc sử dụng sản phẩm.
Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra những đặc tính nổi bật và cách thức hoạt động của sản phẩm này đáp ứng đúng tiêu chí sử dụng của bạn nhé!
 
Đèn sạc khẩn cấp KT - 3400PL đến từ thương hiệu KENTOM là sản phẩm có ứng dụng khả năng tiết kiệm cao mà chúng tôi muốn mọi khách hàng hãy thử nghiệm sản phẩm  một lần thì bạn sẽ biết ngay hiệu quả mà sản phẩm mang lại.
 
Trước tiên chúng tôi muốn nói qua về KENTOM dù đây là thương hiệu đã được chúng tôi nhắc nhiều ở các bài viết trước. KENTOM - CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐỒNG BẰNG, dưới sự lãnh đạo của Ban Giám Đốc cùng với sự đồng tâm hiệp lực của đội ngũ giàu kinh nghiệm, tận tuỵ, giỏi tay nghề đã giúp công ty phát triển và lớn mạnh không ngừng thì đến nay nhân sự của công ty là 300 người. Công ty luôn đem lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng mà công ty phục vụ bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
 
Để đáp ứng nhu cầu mới nhất của khách hàng là sử dụng sản phẩm có khả năng tiết kiệm cao, KENTOM lại tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt thị trường đèn sạc khẩn cấp KT - 3400PL Kentom với khả năng tiết kiệm cao về nhiều mặt để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.
 
 
 
 
Đèn khẩn cấp Kentom KT - 3400PL có được khả năng tiết kiệm cao là bởi vì đèn được sản xuât trên dây chuyền trang thiết thị cao kết hợp với việc ứng dụng công nghệ Led trong quá trình sản xuất nên đèn có tuổi thọ cao. Nhờ có tuổi thọ cao mà đèn giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí thay mới sản phẩm hay chi phí sửa chữa.
 
Bên cạnh đó, đèn sử dụng bộ lưu điện là bình ắc quy khô có dung lượng pin 6V 5Ah, thời gian nạp điện từ 16 - 18 giờ và chỉ dùng để thắp sáng khi gặp sự cố về điện trong thời gian chiếu sáng dự phòng  240 phút với điều kiện ánh sáng mạnh, và 420 phút ánh sáng mờ. Nhờ vậy mà đèn có khả năng tiết kiệm đến 80% điện năng.
 
Như vậy, với hai ưu điểm về tính năng tiết kiệm trên thì đèn sạc khẩn cấp KT - 3400PL Kentom hoàn toàn phù hợp với tiêu chí lựa chọn nói trên của khách hàng. Bạn hãy tự mình cảm nhận điều này của sản phẩm nhé!