Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led chiếu sáng sân vườn

Đèn pha Led chiếu sáng sân vườn

Thay thế hầu hết các bóng đèn công suất cao trước đây, đèn pha Led vừa mang đến nguồn sáng chất lượng, hiệu quả vừa đáp ứng yêu cầu kinh tế của người dùng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm tiết kiệm điện năng, không tiết kiệm nguồn sáng.

Đèn pha Led được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với chip Led siêu sáng cho ra chất lượng ánh sáng cao, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của người dùng trên thị trường hiện nay.

Đèn pha Led sân vườn

Đèn pha Led là dòng sản phẩm mới nhưng vừa được tung ra thị trường đã nhận được sự tin tưởng sử dụng của đa số người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Để quang cảnh sân vườn hiện lên sinh động và rõ nét nhất vào ban đêm thì không thể thiếu sự hỗ trợ của các thiết bị chiếu sáng chuyên dụng cho việc chiếu sáng không gian ngoài trời.

Sân vườn là khoảng không gian rộng, ngoài trời cần lượng ánh sáng lớn vì vậy đèn pha Led là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đèn được sản xuất theo tiêu chuẩn IP65 chống bụi chống thấm nước hiệu quả, giúp đèn hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết. Bạn có thể yên tâm sử dụng đèn pha Led ở bất cứ không gian nào mà bạn muốn mà không cần phải lo lắng, tuy nhiên để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm thì đèn nên được lắp đặt trong điều kiện cho phép của nhà sản xuất.

Tiêu thụ điện năng thấp, tuổi thọ đèn lên đến 50.000 giờ. Đèn pha Led có thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ nên thuận tiện trong việc lắp đặt và sử dụng thiết bị. Đèn pha Led có nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau giúp khu vườn của bạn sẽ hiện lên lung linh, đẹp mắt nhất bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng sản phẩm.

Đèn có độ bền cao, thích nghi được với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường, không bị rỉ sét khi gặp độ ẩm lớn, ánh sáng có độ bền màu hoàn hảo tránh hiện tượng bị tối màu trong quá trình sử dụng.

Ngoài được ứng dụng cho không gian sân vườn, đèn pha Led được sử dụng chiếu sáng cho nhiều không gian khác như sân vườn, sân bóng đá, quảng trường hay các trung tâm giải trí ngoài trời.

Đèn pha Led chiếu sáng sân vườn

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn đầy đủ, kĩ càng nhất về thông tin sản phẩm, chính sách vận chuyển, bán hàng hay bảo hành.

LIÊN HỆ MUA HÀNG