Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Đèn pha led 50W chiếu sáng bảng hiệu ngoài trời

Đèn pha led 50W chiếu sáng bảng hiệu ngoài trời

Đèn pha Led 50W có công suất 50W, ngoài ra sản phẩm còn có những dãi công suất hoạt động khác nhưng công suất 50W được sử dụng tương đối phổ biến và chủ yếu là làm sáng những bảng hiện banner.

Ánh sáng từ đèn pha Led 50W có màu sắc trắng và ấm. Bước sóng trong ánh sáng phát ra gần với bước sóng của ánh sáng mặt trời tự nhiên nên cực kỳ dễ chịu và an toàn với mọi người. Sản phẩm cực kỳ phù hợp để rọi sáng những bảng hiệu banner.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn IP65, chống bụi và nước tối đa không cho chúng chạm vào mạch điện chính. Độ quang thông của sản phẩm là 2400lm, độ quang thông càng cao màu sắc ánh sáng càng đều màu. Hầu như các sản phẩm đèn pha Led 50W đều có tuổi thọ 30.000 giờ.

Với loạt giờ này sản phẩm tự tin hiện đang là sản phẩm có độ bền cao nhất. Cũng như những sản phẩm khác, sản phẩm hoạt động với điẹn áp 220V đúng chuẩn điện áp định mức của dòng điện gia dụng tại Việt Nam.

 

 

Đèn pha Led 50W có vỏ đèn được thiết kế bằng chất liệu nhôm nguyên chất được đúc sẵn đồng thời được tích hợp bộ tản nhiệt giúp tối ưu hoá sự tản nhiệt thông qua hệ thống làm mát. Bộ điều khiển Led được gắn trực tiếp với khuôn đúc giúp sản phẩm nâng cao tuổi thọ.

Để làm sáng những biển quảng cáo banner, các doanh nghiệp thường sử dụng đèn pha Led 50W. Với sản phẩm này, quảng cáo banner sẽ được toả sáng ngay cả trong bóng tối và nội dung của quảng cáo sẽ càng rực rỡ hơn nữa.

Những bảng hiệu ngoài trời luôn là hình thức quảng cáo sản phẩm cho các doanh nghiệp và nó phải luôn được làm sáng trong bóng đêm và đủ lớn để nhìn rõ vào ban ngày để thông điệp luôn luôn được chuyển tải đến quý khách hàng.