Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn pha led 140w ( SLFL1-140) mang ánh sáng ổn định

Đèn pha led 140w ( SLFL1-140) mang ánh sáng ổn định

Đèn pha led 140w ( SLFL1-140) là sản phẩm được đánh giá rất cao khi khách hàng sử dụng. Thiết bị chiếu sáng này có rất nhiều đặc điểm nổi trội, xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

Vật liệu chính tạo nên bộ tản nhiệt đèn pha led 140w ( SLFL1-140) là hợp kim nhôm đúc . Chính vì thế nên nó giúp cho quá trình tản nhiệt của bộ đèn được tốt nhất mang đến sự bền bỉ và nâng cao tuổi thọ cho nó. Đó là lý do khi người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm đèn led Philips này thường không thấy không khí nóng bức như khi sử dụng đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang truyền thống.

Đèn pha led 140w ( SLFL1-140) mang ánh sáng ổn định

Bộ phán tán quang của thiết bị chiếu sáng này được thiết kế đặc biệt .Bên ngoài các chip led được gắn thấu kính gương cầu và bộ phận chóa đèn được làm bằng nhôm bóng . Thiết kế này giúp cho quá trình phát quang của 2 chíp led được hiệu quả nhất.

Hơn thế nữa thì sản phẩm này còn có hiệu suất phát quang rất mạnh nên giúp nó được sử dụng thay thế cho bóng đèn pha truyền thống 400w. Đây là thông tin rất hữu ích giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng hơn trong việc quyết định lựa chọn sản phẩm này cho  không gian ánh sáng của mình.

Đặc biệt, nguồn ánh sáng phát ra từ đèn pha led 140w ( SLFL1-140) luôn đảm bảo siêu sáng. Điểm nổi bật nhất chính là ánh sáng của đèn dù mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo sự nhẹ dịu, không chớp giật gây hại cho mắt người xung quanh. Thiết bị này có độ phản xạ lớn giảm suy giảm quang thông, giúp phân bố ánh sáng đồng đều.

Đặc biệt, sản phẩm này không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân trong thành phần cấu tạo. Ngoài ra thì nó cũng ít tỏa nhiệt nên có thể bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân yêu và luôn đảm bảo thân thiện với môi trường một cách tốt nhất.

Một điểm đang lưu ý nữa là đèn có công suất là 140w nên đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm năng lượng trên thị trường, thoe một số nghiên cứu mới nhất nó tiết kiệm khoảng 85% điện năng so với đèn chiếu sáng thông thường như sợi đốt, huỳnh quang.

Hiện nay, dèn pha led đã và đang dần chiếm lĩnh thị trường chiếu sáng vì mang những điểm ưu việt vượt trội. Hoàng Phát Lighting là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm đèn pha led hiện đại. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm bóng đèn chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt mà giá thành lại cực kì phải chăng.