Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Đèn pha Led 10W AJ-A405 Duhal

Không quá vượt trội, không quá tinh tế nhưng mang lại lợi ích kinh tế hiệu quả chính là đèn pha Led 10W AJ-A405 Duhal.

Bất kì sản phảm nào cũng vậy, khi được tung ra thị trường luôn phải chịu áp lực rát lớn từ việc cạnh tranh với những dòng sản phẩm khác mà nếu không tìm cho những những điểm mới, những điều nổi bật thì sẽ rất khó để nó có thể trụ lại trên thị trường. Đặc biệt, với thị trường thiết bị chiếu sáng, một thị trường có sức cạnh tranh cực lớn thì điều đó là vô cùng cần thiết. Đèn pha Led Duhal đã mang đến những tính năng mới và chính điều đó đã giúp sản phẩm không chỉ tồn tại mà còn tìm được cho mình một vị trí vững chắc hiện nay.

Được thiết kế thông minh cùng với đó là sự đầu tư nhập khẩu các dây chuyền các nước tiến bộ đã giúp cho Duhal nhanh chóng đạt được chất lượng tốt nhất trong các dòng sản phẩm chiếu sáng trên thị trường hiện nay. Đèn pha Led AJ-A405 Duhalđược lắp đặt hệ thông chất chống thấm và chất tản nhiệt hiệu quả đã mang đến cho thiết bị chiếu sáng  này sự bảo vệ an toàn trước những tác động từ những yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài như thời tiết, nhiệt độ… giúp cho độ bền của sản phẩm được nâng cao, người tiêu dùng có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc sửa chữa sản phẩm.

Bên cạnh đó, sự đảm bảo về mặt chiếu sáng là điều giúp cho thiết bị chiếu sáng này nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Không quá chói hoặc kém như những thiết bị trước đây, đèn luôn mang đến nguồn sáng đảm bảo, chất lượng, và đạt chuẩn. Hơn nữa, nó còn không gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng, bảo vệ được môi trường và hơn hết là khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 80%.

Thông số đèn pha Led AJ-A405 Duhal

Sản phẩm có giá trị sử dụng cực cao cho việc chiếu sáng sân vườn và ngoài trời, với mức giá đèn pha Led AJ-A405 Duhalchỉ khoảng 230.000 ngàn đây là con số vừa phải cho mọi người tiêu dùng. Nếu bạn qua tâm hoặc cần tư vấn về chọn lựa sản phẩm chiếu sáng ngoài trời có thể liên hệ với công ty Hoàng Phát chúng tôi.

Đèn pha Led 10W AJ-A405 Duhal

Đèn pha Led 10W AJ-A405 Duhal