Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips không chứa chất độc hại

Đèn led Philips không chứa chất độc hại

Bóng đèn led tuýp Master Led Tube 18W Philips hiện nay là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Philips. Sản phẩm không chỉ mang đến chất lượng ánh sáng cao mà còn an toàn cho sức khỏe người dùng hiện nay.

Bóng đèn led tuýp Master Led Tube 18W Philips mang đến cho không gian giải pháp chiếu sáng tiết kiệm và hiệu quả với các tính năng hiện đại được trang bị bởi chính hãng sản xuất. Thiết bị được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại với khả năng duy trì nguồn sáng ổn định lâu dài.

Đèn mas led tube Philips

Thiết bị khởi động nhanh chóng, xử lí hiệu ứng tốt,  phát sáng ngay lập tức sau khi bật công tắc chứ không bị nhấp nháy như những loại đèn truyền thống thông thường.

Công cụ chiếu sáng này có tuổi thọ cao lên đến 40.000 giờ, giúp tiết kiệm năng lượng đến 50% và sản phẩm cũng không cần sử dụng Ballast & Starter. Đây chính là lí do đèn Philips thành công trên thị trường hiện nay.

Chất lượng ánh sáng của bóng đèn led tuýp Master Led Tube 18W Philips cao và hoàn hảo. Chính vì thế được đông đảo nhà đầu tư người tiêu dùng lựa chọn cho rất nhiều không gian khác nhau từ văn phòng, siêu thị, nhà máy đến bãi đỗ xe, chợ, trung tâm mua sắm thương mại…

Sản phẩm áp dụng công nghệ chiếu sáng bằng led với thiết kế tối ưu về quang học từ đó giúp nâng cao hiệu suất phát quang đến 30% và đây cũng chính là bí quyết giúp tuổi thọ của đèn có thể tăng đến 25 năm sử dụng giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho người sử dụng hiện nay.

Bóng đèn led tuýp Master Led Tube 18W Philips còn được chứng minh rõ ràng không chứa hóa chất độc hại, thủy ngân, không phát ra các tia tử ngoại, tia hồng ngoại nên hoàn toàn an toàn cho con người cũng như môi trường thiên nhiên, người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng.

Đèn led mas tube Philips

Thiết bị chiếu sáng của hãng Philips ứng dụng công nghệ chip led hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực chiếu sáng hiện nay, là giải pháp chiếu sáng an toàn, hiệu quả và thân thiện.

Bóng đèn led tuýp Master Led Tube 18W Philips được chính hãng bảo hành trong nhiều nắm sử dụng.