Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips công nghệ hiện đại

Đèn Led Philips công nghệ hiện đại

Khả năng chịu nhiệt cao, độ bền tốt làm hạn chế khả năng rơi vỡ. Điều đó cho bạn biết rằng, bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng đèn led Philips làm thiết bị chiếu sáng cho gia đình mình. Đây còn là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Led tiên tiến nhất hiện nay

Đèn Led Philips được sản xuất an toàn không chứa thuỷ ngân, không tạo ra tia tử ngoại, không có hoá chất độc hại nên rất an toàn và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng Chip Led của những hãng sản xuất nổi tiếng trên Thế giới có chất lượng cao nên tuổi thọ của đèn cũng được kéo dài hơn trên 30.000 giờ, tiết kiệm đến gần 80% so với đèn sợi đốt trước đây và 40% so với đèn huỳnh quang thường sử dụng. Chính vì vậy bạn sẽ không phải quá lo lắng về chi phí hóa đơn tiền điện vào cuối tháng khi sử dụng sản phẩm này.

Đèn led Philips trong trang trí phòng khách

Không những thế, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, đèn có cơ chế tản nhiệt tốt,  không tỏa nhiệt ra môi trường, hạn chế được các rủi ro về cháy nổ có thể xảy ra.Hơn vậy, đèn còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về công nghệ chiếu sáng. Đèn cho chất lượng ánh sáng hoàn hảo, không mờ nhòe, chói mắt, an toàn với người sử dụng. Đồng thời cũng không tỏa ra các bức xạ độc hại.

Đèn Led Philips trang trí phòng ngủ

Quá trình sản xuất đèn led Philips được lựa chọn nghiêm ngặt, kĩ càng với nguồn nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu từ châu Âu và đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, ổn định với môi trường sống. So với đèn pha truyền thống sử dụng bóng sợi đốt hay huỳnh quang thì đèn Led philips có độ sáng vượt trội hơn gấp nhiều lần bởi bóng Led sử dụng nguồn sáng Chip Led nên ánh sáng có tỉnh ổn định và lâu dài, bên cạnh đó đèn Led còn có nguồn sáng rắn là các điốt phát sáng và công nghệ bán dẫn nên rất khó bị hư hỏng, chịu được mọi tác động từ bên ngoài.

Có thể nói đèn led Philips ra đời đã mang đến cho người tiêu dùng một sự lựa chọn hoàn hảo trong ngành công nghệ chiếu sáng bởi những đặc tính ưu việt của nó.