Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Hỏi đáp
  • Đèn led Philips có giá như thế nào ?

Đèn led Philips có giá như thế nào ?

Sản phẩm chiếu sáng, đèn led Philips đang dần khẳng định vị thế của mình với người sử dụng. Vậy giá của những chiếc bóng đèn led Philips này như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

 

Gía của những chiếc đèn led Philips rất đa dạng, tùy thuộc vào từng thiết kế, mẫu mã và công suất cảu sản phẩm. Thông thường những bóng đèn gia dụng dùng trong phòng bếp hay nhà tắm thường chỉ có giá giao động từ 20 đến 50 nghìn một sản phẩm. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình. Cũng có những loại bóng đèn có giá lên đến gần 100 nghìn đồng một chiếc và đơn nhiên đó là những sản phẩm vượt trội hơn về kiểu dáng cũng như công suất phát điện.

Có một số loại đèn led Philips được dùng trong những mục đích như đèn để đọc sách hay đèn gắn ở đầu giường cũng có giá thành nhỉnh hơn so với các loại bóng đèn thông thường. Gía thành của những chiếc bóng đèn này rơi vào khoảng từ 100 đến 200 nghìn một sản phẩm. Hầu hết những sản phẩm này đều được thiết kế với mẫu mã vô cùng đẹp mắt cũng như vô cùng tiện ích cho người sử dụng. Nếu cảm thấy giá này không phù hợp với túi tiền bạn hoàn toàn có thể các loại bóng đèn cùng hãng nhưng có giá thành thấp hơn mà vẫn bảo đảm hiệu suất chiếu sáng.

Ngoài những loại sản phẩm này thì nhà sản xuất bóng đèn Philips còn tung ra thị trường những mẫu thiết kế vô cùng vượt trội về kiểu dáng cũng như chất liệu, công suất. Ví dụ một chiếc đèn bàn để học bài hay bàn trang điểm thôi cũng có giá hơn 1 triệu đồng rồi. Hoặc những chiếc bóng đèn led Philips dùng để sưởi ấm cũng có giá khá cao, trên 1 triệu đồng. Những mẫu sản phẩm này thường chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế cao. Đối với các công trình có không gian rộng như nhà hàng, khách sạn hay cửa hàng thị đa phần các loại bóng đèn led Philips với mức giá trung bình thường được ưa chuộng hơn.