Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần Philips DN024B 11W tiết kiệm hơn

Đèn Led âm trần Philips DN024B 11W tiết kiệm hơn

Đèn Downlight Led DN024B 11W của Philips là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng đánh giá cao.Với các chi tiết thiết kế hiện đại và rất độc đáo, thiết bị chiếu sáng này đã từng bước chinh phục thị hiếu của người tiêu dùng và trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Đèn Downlight Led DN024B 11W phát ra ánh sáng có màu sắc là trắng ấm.Đây là ánh sáng trắng tự nhiên. Nó tương tự như ánh sáng trắng ban ngày ( tương ứng với nhiệt độ màu 3000K, 4000K, 6500K) . Vì thế cho nên  đèn led Philips này mang lại hiệu qủa chiếu sáng cực kì cao.

Đèn Led âm trần Philips DN024B 11W tiết kiệm hơn

Đồng thời ánh sáng mà đèn phát ra cũng rất dễ chịu. Nó không chỉ nhẹ dịu cho mắt mà còn không gây đau đầu, nhức mỏi mắt cho người dùng khi tiếp xúc lâu ngày . Chính vì thế mà khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng này thì nó có thể đảm bảo an toàn cho đôi mắt những người trong khu vực chiếu sáng một cách hiệu quả nhất.

Đèn Led âm trần Philips DN024B 11W được sản xuất trong một quy trình hết sức chuyên nghiệp với các máy móc hiện đại và tiên tiến nhất. Đèn được sử dụng nguồn nguyên vật liệu cap cấp được tuyển chọn kĩ lưỡng. Vì thế cho nên đèn có khả năng chiếu sáng rất cao. Vì sở hữu một phạm vi chiếu sáng rộng làm bừng sáng mọi không gian nên sản phẩm  này rất được người dùng ưa chuộng.

Sản phẩm này còn được thiết kế với chóa phản quang độc đáo. Kết hợp với đó là  tấm tán quang mờ PMMA cho hiệu quả phát sáng tối ưu. Trong quá trình hoạt động, thiết bị này không nhưng không phát ra các tia, chất thải độc hại mà còn không có hiện tượng rò rỉ điện ra bên ngoài như các dòng đèn truyền thống khác. Đó là lý do mà đèn được đánh giá là không những an toàn cho sức khỏe người dùng mà còn thân thiện với môi trường xung quanh.

Bên cạnh đó nhờ nguồn nguyên vật liệu đạt chuẩn về chất lượng nên tuổi thọ của Đèn Downlight Led DN024B 11W này càng được nâng cao hơn nữa. Một bóng có thể tồn tại đến 20.000 giờ thắp sáng vượt mặt các sản phẩm khác.

Là một trong những sản phẩm có tốc độ tiêu thụ nhanh chóng trên thị trường hiện nay , sử dụng  đèn led Philips là một sự trải nghiệm tuyệt vời về công nghệ chiếu sáng hiện đại hàng đầu thế giới. Nếu muốn sở hữu dòng sản phẩm này hãy gọi ngay cho Hoàng Phát.Chúng tôi cam kết đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng đảm bảo mà giá thành lại phải chăng trên thị trường hiện nay.