Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Đèn Led 10W AA-B904 Duhal

Là một trong những bóng mang nhiều đặc trưng, đèn Led 10W AA-B904 Duhal có những tính năng đặc biệt mà không thể không kể đến.

Đèn Led 10W AA-B904 DuhalĐể lựa chọn một sản phẩm ưng ý và đánh giá được chất lượng thật sự trong hàng trăm mẫu khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau là điều không mấy dễ dàng với nhiều người. Nhưng từ nay, nếu đã biết đến đèn Led 10W AA-B904 Duhal, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua.

Thứ nhất, là khả năng tiết kiệm điện của bóng. Sử dụng các bóng cũ như compac, sợi đốt, huỳnh quang sẽ tiêu tốn của bạn đến những con số tiền điện chóng mặt nhưng với đèn này, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng không còn là nỗi lo hàng tháng nữa. Đèn tiết kiệm khoảng 75% so với đèn thông thường.

Việc tiết kiệm điện vừa giúp bạn có khoản kha khá tiền để dành nuôi heo hay làm những việc khác. Nếu bạn sử dụng càng lâu, gắn chặt với việc sử dụng đèn này thì bạn còn làm được ối việc nhờ đèn Led Duhal này đấy nhé!

Ánh sáng chất lượng, an toàn

Đèn là sự hòa quyện hoàn hảo giữa hai dòng sản phẩm, giữa một bên là đèn cũ, truyền thống có ánh sáng yếu, màu sắc không được mịn và đẹp và một bên là ánh sáng sử dụng công suất cao của các bóng cao áp nhưu sodium, đèn pha…gây nên tình trạng chói lóa. Sử dụng đèn Led 10W AA-B904 Duhal, bạn vừa có thể chiếu sáng ở những không gian lớn, đòi hỏi ánh sáng đủ rộng và chất lượng ánh sáng đẹp, rõ và đảm bảo không gây sự chói, lòa Bên cạnh đó, đèn còn giúp bảo vệ đôi mắt cũng như sức khỏe của bạn nhờ không phát ra các chất độc hại như co2, tia cực tím, bột huỳnh quang…vô cùng độc hại..

Theo nghiên cứu, việc nhiễm co2 hay chì dễ dàng gây ra nhiều căn bệnh, nguy hiểm nhất là ung thư phổi, máu…

Tuổi thọ đèn cao

Đèn Led 10W AA-B904 Duhal

Hình ảnh sản phẩm

Các bóng thông thường sử dụng thường không quá hai năm, vì chúng đa phần hoạt động theo nguyên tắc phát nhiệt gây nóng bóng. Đứng cạnh những bóng như sợi đốt, compac nếu đứng gần bạn sẽ cảm thấy vô cùng nóng bức. Lượng nhiệt tỏa ra này dễ làm bạn sinh bệnh và phát bực, rất nguy hiểm nếu bóng bị vỡ tung.

Nhiều bóng lại không lâu bền vì không chống chọi được các yếu tố bên ngoài như va đập, mưa gió… Nếu vậy, ánh sáng có tốt cũng không có ý nghĩa gì cả.

Đèn Led Duhal với nguồn nguyên vật liệu làm nên đèn như thân đèn nhôm cao cấp, có lớp sơn tĩnh điện hay nhựa chất lượng cao…giúp chip Led hoạt động tốt và là nhân tố quan trọng duy trì tuổi thọ lên đến 50000 giờ.

Đèn Led 10W AA-B904 Duhal

Đèn Led 10W AA-B904 Duhal