Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Đèn bàn học Led Comet hcm

Điều khiến mọi ngưới quan tâm nhất chính là sức khoẻ của các thành viên trong gia đình mình, hiện nay đa số mọi người đều mắc các tật về mắt vì thế đèn bàn học Led Comet hcm là một trong những biện pháp tối ưu giúp bảo vệ đôi mắt cho các thành viên trong gia đình bạn.

Đèn bàn học Led Comet hcm được sản xuất theo công nghệ hiện đại uy tín bảo đảm sẽ không làm mọi người thất vọng khi quyết định đem về sử dụng. Đèn bàn Led Comet với nguyên liệu cao cấp rất thân thiện với môi trường lại hoàn toàn  không thải các chất độc hại như chì hoặc thuỷ ngân không những vậy còn có toả nhiệt ra rất thấp không gây bất cứ nguy cơ nào đến người dùng lại và tiết kiệm điện năng.

Đèn bàn học Comet Bóng đèn Led là loại bóng  thường được ưu tiên sử dụng trong các công trình chiếu sáng từ đèn đường tới bàn học  cho ra ánh sáng trắng hoặc vàng nhạt là loại  ánh sáng   gần như tự nhiên nhất,chỉ số hoàn màu cao. Khi chiếu sáng bóng không bị nhấp nháy  cho ánh sáng liên tục, không gây mỏi mắt cho người sử dụng.

Ngoài ra đèn bàn Led Comet có thân đèn được tính toán hợp lí có chiều cao từ 40-60 cm lả chiều cao phù hợp cho mọi chiều cao của nhiều đối tượng sử dụng mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt nhất với lại có thể điều chỉnh linh hoạt lên xuống và dễ dàng gập lại khi không sử dụng.

Phần chụp đèn bao vừa vặn bóng, bóng không bị ló ra ngoài đồng thời không che khuất ánh sáng làm loá mắt người dùng và cả người xung quanh, bên trong chụp đèn có phần được làm bóng vừa phải giúp ánh sáng hắt ra tốt nhất.

Đế của đèn được thiết kế  chắc chắn khi đặt luôn cố định tại vị trí trên bàn, không xô dịch hay khi bị rung lắc mạnh cũng khó đổ bể , nút on/off đặt ngay chân đèn dễ dàng thao tác mở tắt đèn nhanh chóng ngay cả đối với trẻ em.

Đèn bàn học Led Comet có nhiều kiểu dáng sang trọng,  hiện đại màu sắc là những gam màu mới nhất có thể đặt ở nhiêu nơi trong nhà  và phối hợp với kiểu kiến trúc của gia đình bạn.

Hoàng Phát Ligting là nơi cung cấp các sản phẩm tốt nhất có uy tín  cao trên thị trường với  kiểu mẫu đa dạng, màu sắc phong phú và có giá cả phù hợp.

Quý khách hàng  sẽ vô cùng hài lòng khi đến với Hoàng Phát Lighting, hãy đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm hoặc liên hệ qua số hot line của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG