Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Dây cáp điện cadivi có những loại sản phẩm nào?

Dây cáp điện cadivi có những loại sản phẩm nào?

Thương hiệu dây cáp điện cadivi từ lâu đã là sự lựa chọn đầu tiên của người tiêu dùng. Tuy nhiên dây cáp điện cadivi có những loại sản phẩm nào thì không phải ai cũng biết. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay những loại sản phẩm của thương hiệu này nhé.
Dây cáp điện cadivi được sản xuất bởi Công ty CP Dây Cáp Điện Việt Nam. Đây là thương hiệu dây cáp điện nổi tiếng trên thị trường Việt Nam và được đại đa số người dân biết tới và tin tưởng lựa chọn sử dụng nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội.
 
Có được điều này chính là việc công ty đã không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ sản xuất, trang bị các máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, châu Mỹ và các nước phát triển trong khu vực. Nguyên liệu sản xuất dây cáp điện được chọn lọc kỹ lưỡng làm cho chất lượng sản phẩm luôn có độ bền vượt trội và thích hợp với mọi điều kiện thi công khác nhau.
 
 
Chính vì điều đó nên ngoài việc được chứng nhận chất lượng theo TCVN thì dây cáp điện cadivi còn được các tổ chức Quốc tế như IEC, ASTM, JIS, AS, BS, DIN, UL,… đánh giá chứng nhận chất lượng vượt trội.
 
Với lịch sử hơn 40 năm hình thành và phát triển, thương hiệu dây cáp điện cadivi hiện nay đã sở hữu tới 3 nhà máy, 2 công ty thành viên, cùng hệ thống 200 đại lý cấp 1 trải rộng khắp cả nước. Dây cáp điện cadivi đang là sự lựa chọn hàng đầu trong các công trình lưới điện Quốc gia đưa ánh sáng điện phục vụ người dân tại mọi miền đất nước.
 
Dây cáp điện cadivi có những loại sản phẩm nào?
 
Dây cáp điện cadivi là một trong những sản phẩm dây cáp điện sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng nhất thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm từ dây điện dân dụng cadivi, đến các loại dây dẫn cao cấp mang thương hiệu cadivi như cáp điều khiển, cáp chống thấm, cáp điện chống cháy, cáp điện trung thế,…
 
Cụ thể người tiêu dùng có thểm tìm thấy những sản phẩm dây cáp điện cadivi theo danh sách dưới đây:
 
- Dây dây dụng cadivi
 
- Dây dẫn trần cadivi (đồng và nhôm)
 
- Dây điện từ; cáp vặn xoắn (ABC)
 
- Cáp trung thế cadivi
 
- Cáp truyền dữ liệu, dây điện dùng cho xe ô tô gắn máy
 
- Cáp điện kế cadivi, cáp multiplex
 
- Cáp điều khiển, cáp chống thấm
 
- Cáp chống cháy cadivi, cáp chậm cháy cadivi
 
- Ống luồn và phụ kiện ống luồn
 
- Các sản phẩm xuất khẩu…
 
 
Một lưu ý nhỏ là để đảm bảo được sản phẩm dây cáp điện cadivi người tiêu dùng mua là chính hãng và có chất lượng tốt nhất. Người tiêu dùng nên tìm đến các đại lý cấp 1 của cadivi trong cả nước để tìm hiểu và đặt hàng sản phẩm, còn nếu không thì cũng phải lựa chọn những cửa hàng uy tín.
 
Tại tphcm hiện nay, người tiêu dùng có thể đến hệ thống đại lý dây cáp điện HOÀNG PHÁT LIGHTING để mua tất cả các sản phẩm dây cáp điện cadivi kể trên. Mọi thông tin của Hoàng Phát quý khách hàng có thể tìm hiểu theo những cách dưới đây.
 
- Hotline: (028) 628 99994 - 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/