Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Đánh giá vợt cầu lông yonex voltric 7

Đánh giá vợt cầu lông yonex voltric 7

Vợt cầu lông yonex voltric 7 được đánh giá cao vì có chất lương vượt trội, đây là dòng vợt đến từ hãng Yonex. Sơ lược về hãng Yonex đây là nhà sản xuất vợt cầu lông nổi tiếng nhất thế giới, yonex tài trợ cho nhiều chương trình thi đấu cầu lông và có đến 70% VĐV chuyên nghiệp sử dụng vợt của thương hiệu này. Chính vì thế chất lượng của vợt cầu lông yonex voltric 7 sẽ không có gì đáng bàn cãi.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT:

Vợt cầu lông yonex voltric 7 có các thống số đáng chú ý như sau: 

- Độ mềm dẻo: Trung Bình

- Khung vợt : H.M Graphite

- Trọng lượng/cỡ tay cầm: 4U (80-84,9g) G3,4,5

- Màu sắc: Đỏ pha trắng, vàng pha đen mẫu 2014

- Bảo hành 60 ngày.

- Hàng chính hãng Yonex.

Màu sắc: Đỏ pha trắng. 

Lực căn cước tối đa 10 - 11kg

ĐÁNH GIÁ CỤ THẾ VỢT CẦU LÔNG YONEX VOLTRIC

Vợt cầu lông yonex voltric 7 được biết đến là một dòng vợt đầy uy lực xuất sứ từ đất nước mọc trời mọc.

Graphite mô đun cao nên vợt có độ đàn hồi cao và nhẹ. Nếu bạn là ưa thích lối đánh mạnh mẽ hạng trung bình và cao cấp thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn rất hoàn hảo.

Vợt sỡ hữu công nghệ lọc âm thanh thế hệ mới nên khi sử dụng nhất là trongq úa trình giao đánh cầu sẽ tạo ra được âm thanh mạnh mẽ hơn và vang hơn thế hệ cũ trước đó. 

Vợt cầu lông yonex voltric 7  có thiết kế khung vợt bằng HM Graphite chắc chắn khó xảy ra tình trạng gãy, méo, mẻ… trong quá trình sử dụng. Đặc biệt nó còn sỡ hữu mức căng cước tối đa lên đến 11kg hỗ trợ tốt ngay cả những cú tiếp cầu như trời gian của đối phương.

Về thiết kế, vợt này có màu đỏ trắng vừa tinh tế vừa nổi bật. Màu sắc không quá chói nhưng lại vô cùng sành điệu và ấn tượng phù hợp cho cả những người yêu thích thời trang.

THÔNG TIN MUA HÀNG

Life sport chuyên cung cấp các dòng vợt cầu lông, áo, giầy thể thao và các sản phẩm chính hãng có chất lượng vượt trội. Nếu có nhu cầu bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất. Mua hàng tại shop chúng tôi bạn sẽ thấy vô cùng tiện lợi với cách thức mua hàng nhanh chóng thông qua mạng internet.

Life sport rất hân hạnh được phục vụ bạn!