Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Có nên để máy cày Kubota ngoài trời thường xuyên không?

Có nên để máy cày Kubota ngoài trời thường xuyên không?

Những chiếc máy cày Kubota làm việc thường xuyên trong điều kiện dơ bẩn do phải làm việc với đồng ruộng suốt ngày, nên nhiều người có thói quen cứ để máy cày ngoài trời mà không có biện pháp che chắn. Liệu làm như vậy có ảnh hưởng đến chất lượng của máy cày không?

Có nên để máy cày Kubota ngoài trời thường xuyên không?

Chất liệu làm ra máy cày Kubota là từ kim loại, vậy nên khi cứ để ngoài trời liện tục trong một thời gian dài mà không có công cụ che chắn sẽ dễ dẫn đến tình trạng các bộ phận bắt đầu bị rỉ sét, sơn bị bong tróc gây ảnh hưởng đến hoạt động của máy cày Kubota. Đó là những dấu hiệu bên ngoài dễ nhận thấy. Còn ở bên trong động cơ thì thế nào? Khi điều kiện thời tiết thay đổi liên tục, các bộ phận bên trong động cơ cũng bị ảnh hưởng theo khiến cho hoạt động của máy không còn mạnh mẽ như trước nữa, đôi khi khiến nó bị hư hỏng nghiêm trọng, lúc này bạn sẽ phải tốn kém thêm chi phí để bảo dưỡng máy.

Cho dù máy cày Kubota được thiết kế để có thể chống chọi với sự khắc nghiệt của thời tiết, thế nhưng không phải vì thế mà bạn cứ để nó ngoài trời chịu mưa chịu gió không có công cụ che chắn mà đòi hỏi máy phải có chất lượng ổn định và bền bỉ theo thời gian được. Bằng việc xây chỗ để máy cày hoặc là có công cụ che chắn phủ bên ngoài máy cày để bảo vệ máy cày trước tình trạng mưa nắng thất thường của thời tiết, điều đó sẽ giúp chất lượng của máy cày được đảm bảo tốt, bạn không cần phải tốn thời gian và chi phí cho việc bảo trì máy cày. Ngoài ra, việc vệ sinh sạch sẽ bộ lọc định kỳ hoặc sau mỗi lần sử dụng sẽ giúp máy cày Kubota bền bỉ hơn. “Của bền tại người” – việc giữ cho máy luôn sạch sẽ và bảo trì, bảo dưỡng, tra dầu, kiểm tra máy định kỳ, nhanh chóng thay thế - sửa chữa các hỏng hóc nhỏ phát sinh là các biện pháp đơn giản, hữu hiệu để tránh tối đa việc hỏng hóc lớn cũng như các chi phí sửa chữa khổng lồ về sau.