Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Chuyển hàng qua Mỹ có phải là một việc khó khăn?

Chuyển hàng qua Mỹ có phải là một việc khó khăn?

Như chúng ta đã biết, Mỹ là một đất nước rất xa xôi, cách Việt Nam hơn nửa vòng trái đất, phải trải qua rất nhiều giờ bay mới có thể đến nơi. Từ đó, chắc hẳn bạn nghĩ rằng, khi muốn chuyển hàng hóa qua Mỹ là một công việc rất khó khăn, nhưng thực ra có phải như vậy không?

Câu trả lời là “Không”. Vì sao vậy? Đó là bởi sự ra đời của dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ, không chỉ đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm, mà còn đảm bảo với bạn rằng, tình trạng thất lạc bưu phẩm sẽ không bao giờ xảy ra.

Nếu như bạn từng lo sợ rằng, muốn gửi hàng ra nước ngoài, sẽ cần một khoản tiền lớn, cần rất nhiều giấy tờ lằng nhằng, cần rất nhiều thời gian người bên kia mới nhận được. Hay thậm chí lo xa hơn là việc hàng hóa, bưu phẩm của bạn “không cánh mà bay” – nghĩa là bị thất lạc. Thì với dịch vụ chuyển phát nhanh mà tôi vừa giới thiệu ở trên, mọi nỗi lo lắng trong tâm trí bạn sẽ hoàn toàn biến mất.

Bạn còn hoài nghi ư? Vậy thì bạn có thể tự tìm hiểu bằng cách lên mạng tra cứu, đọc những bài viết giới thiệu, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại hình dịch vụ mới nổi này. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện cho các công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ để được tư vấn nhiệt tình và chi tiết. Khi đã tìm hiểu xong rồi, tôi tin mọi hoài nghi trong bạn về những gì tôi nói sẽ không bao giờ còn nữa.

Vậy nên, nếu bạn có người thân, hoặc bạn bè bên Mỹ, và bạn muốn gửi sang cho họ một món đồ gì đó, đừng chần chừ gì nữa, đừng sợ phải mất quá nhiều thời gian làm giấy tờ. Với sự hỗ trợ của dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ, bạn chỉ cần có một chứng minh gốc, và một chứng minh bản photo nữa là đủ rồi. Qúa đơn giản phải không nào?

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên, nghe nhân viên tư vấn và chọn cho mình một gói dịch vụ phù hợp, nhỉ?