Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Chiếu sáng chiếu xa làm sao thiếu đèn pha led 60w

Chiếu sáng chiếu xa làm sao thiếu đèn pha led 60w

Ngày nay việc tích hợp nhiều tính năng trên 1 thiết bị đã trở thành 1 điều bắt buộc. Hiểu được lẽ đó, loại đèn pha Led công suất lớn 60w đã và được nhiều tập đoàn đầu tư với các mẫu mã đa dạng, khác nhau.

Đèn pha Led sử dụng để chiếu sáng cho các công việc đặc thù với khả năng chiếu rọi tập trung lên đến 150m. Đèn có độ quang thông lên tới 5400 Lm, khiến cho tổng lượng ánh sáng được chiếu ra nhiều, không gian rộng mở, thoáng.

 

chiếu sáng xa làm sao thiếu đèn pha Led

 

Thân đèn cấu tạo bằng nhôm nguyên chất, bên ngoài là lớp kính cường lực dày, bảo vệ đèn và cả bộ chip bên trong 1 cách chắc chắn, tránh va đập, trầy xước. Thiết bị này sử dụng chip SMD tạo góc chiếu tập trung, ánh sáng trung thực, rõ nét, mịn.

Cường độ sáng tập trung rất quan trọng trong học tập, làm việc vì nó mang lại sự thoải mái, thư giãn lại mang đến hiệu quả và năng suất công việc cao. Thêm nữa là sự hạn chế tối đa lượng điện thừa thãi.

Bộ đèn với vỏ màu đen làm bằng nhôm đúc sơn, kính chịu nhiệt và vành cao su chống thấm. Bộ đèn đạt tiêu chuẩn IP65, tiêu chuẩn châu Âu, an toàn trong sử dụng, độ bền cao. Từ đó dễ dàng lắp đặt ngoài trời mà không sợ các yếu tố như mưa, bụi…

Chóa đèn làm bằng nhôm nguyên chất, chất lượng cao, mặt kính dày 5mm, cung cấp chùm tia sáng rõ ràng. Bên trong chóa bằng aluminium phủ lớp phản quang, tăng độ sáng.

Thiết kế tay lắp đèn linh động giúp nạn có thể dễ dàng lắp đặt đèn trong mọi không gian. Muốn thắp sáng cho bất kỳ nơi nào cũng không còn là vấn đề nữa.

Đèn được kiểm tra chất lượng thông số ngay tại nhà máy, các thông số đạt tiêu chuẩn trước khi đưa ra ngoài…

Nhờ công suất chiếu sáng lớn lại có khả năng chiếu xa trong bộ đèn pha giúp chúng có thể rút ngắn khoảng cách về ánh sáng giữa các vật cách xa nhau. Thay vì lắp 4 đến 5 bóng thông thường cho 1 không gian thì chỉ cần 1 bóng pha led 60W. Điều này vừa tiết kiệm không gian lại mang tính thẩm mỹ cao.

Nhờ sự tích hợp như vậy mà đèn phù hợp với các công trình kiến trúc của tòa nhà, khách sạn, biệt thự, sân thể thao…

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com