Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Cầu dao tự động MCB 4P/50A 6KA BBD4504CA Panasonic

Cầu dao tự động MCB 4P/50A 6KA BBD4504CA Panasonic

Đảm bảo an toàn điện là một tiêu chí hàng đầu được đặt ra khi thiết kế mạch điện đối với bất cứ ai. Chính vì thế, ngày càng nhiều người đã tin tưởng lựa chọn cầu dao tự động MCB 4P/50A 6KA BBD4504CA Panasonic để có thể yên tâm hơn với mạch điện của gia đình mình.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Cầu dao điện panasonic1.  Được thiết kế với cường độ dòng điện 50A và điện áp định mức 400VAC nên cầu dao tự động MCB 4P/50A 6KA BBD4504CA Panasonic có thể thích hợp để có thể ứng dụng trong hệ thống mạch điện dân dụng hay văn phòng đều rất tốt.

2.  Sản phẩm này có 3 pha 3 cực và 1 pha  trung tính nên rất tiện lợi trong việc thiết kế mạch điện. MCB được thiết kế với 4 tép liên kết nhau nên có thể giúp cho việc xử lý sự cố điện được tốt hơn.

3.  Lớp vỏ của cầu dao tự động MCB 4P/50A 6KA BBD4504CA Panasonic rất chắc chắn. Vì thế mà nó không chỉ có độ bền cao mà còn có tính kháng vỡ rất tốt.

4.  Thiết bị điện Panasonic rất nhỏ gọn, vừa vặn cho các thiết kế không gian và mang đến thiện cảm cho người dùng.

5.  Chất liệu nhựa cao cấp được lựa chọn để thiết kế nên sản phẩm nên nó luôn mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất. Vì thế cho nên  người dùng không phải lo lắng quá nhiều đối với vấn để tuổi thọ sản phẩm

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của cầu dao tự động MCB 4P/50A 6KA BBD4504CA Panasonic chính là nó giúp cho người dùng tiết kiệm đến 40% chi phí điện năng hàng tháng. Đó chính là lý do mà mọi người thường  lựa chọn thiết bị này để yên tâm hơn.

2.  Thiết bị điện này có thể nhanh chóng ngắt mạch điện được  nhanh chóng nhất khi phát hiện ra sự cố. Hơn thế nữa thì nó cũng đảm bảo an toàn cao nhất cho thiết bị điện trong quá trình sử dụng.

3.  Thiết kế của cầu dao tự động MCB 4P/50A 6KA BBD4504CA Panasonic chắc chắn với tính năng cách điện hoàn hảo. Vì thế cho nên, khi lựa chọn thiết bị này thì mọi người có thể yên tâm hơn rất nhiều về những gì mà mình có được.

4.  Nếu người dùng biết cách bảo quản hợp lý thì thiết bị này sẽ có tuổi thọ rất bền lâu. Vì thế cho nên, người dùng sẽ không phải tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa thiết bị hay thay mới.

5.  So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường thì thiết bị điện này có giá thành ưu đãi hơn nhiều.

Nhìn chung việc sử dụng sản phẩm cầu dao tự động MCB 4P/50A 6KA BBD4504CA Panasonic thường mang đến cho người sử dụng sự hài lòng cao nhất. Nhưng thị trường hiện nay có không ít sản phẩm bị làm giả làm nhái nên người dùng có thể liên hệ đến Hoàng Phát Lighting chúng tôi để yên tâm hơn với sự lựa chọn của mình. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bạn sản phẩm với chất lượng chính hãng và tốt nhất trong quá trình sử dụng.