Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Cầu dao tự động MCB 3P/40A 6KA BBD3403CA Panasonic

Cầu dao tự động MCB 3P/40A 6KA BBD3403CA Panasonic

Lựa chọn Cầu dao tự động MCB 3P/40A 6KA BBD3403CA Panasonic chính là người dùng đã chọn cho mình một người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất đối với an toàn điện trong gia đình. Với công nghệ sản xuất hiện đại, thương hiệu Panasonic đã mang đến thị trường sản phẩm với rất nhiều tính năng hiện đại nhất.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Cầu dao tự động MCB 3P/40A 6KA BBD3403CA Panasonic được thiết kế với dòng điện định mức là 40A nên nó có thể phù hợp với các không gian sử dụng nguồn điện vừa và nhỏ. Bên cạnh đó thì sự kết hợp giữa dòng cắt ngắn mạch 6KA và điện áp định mức 415 VAC đã giúp thiết bị điện này có thể có khả năng đảm bảo an toàn điện cao nhất.

2. Thiết bị này có khả năng đóng, ngắt mạch điện rất nhanh chóng. Từ đó có thể mang đến cho người sử dụng hiệu quả bảo vệ cao nhất trong các trường hợp sự cố điện xảy ra.

3. Sản phẩm cầu dao tự động MCB 3P/40A 6KA BBD3403CA Panasonic được lựa chọn và ứng dụng chủ yếu trong hệ thống điện công nghiệp và điện dân dụng với hiệu quả sử dụng cao nhất.

4. Bằng thiết kế ba điểm gồm : chính, phụ và hồ quang nên cầu dao tự động này hoàn toàn có khả năng ngắt dòng điện nhanh chóng để bảo vệ tiếp điệm chính. Như vậy sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và các thiết bị điện trong gia đình.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Cầu dao tự động PanasonicSố cực : 3P

Dòng điện định mức :  40A

Dòng cắt ngắn mạch :  6KA

Điện áp định mức  :  415VAC

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và đẹp mắt chính là điều thu hút đầu tiên của cầu dao tự động MCB 3P/40A 6KA BBD3403CA Panasonic. Nó sẽ không làm khó người dùng khi muốn tháo lắp thiết bị.

2.  Thiết bị điện Panasonic này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng cách điện rất tốt. Vì thế mà người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa này còn có thể giúp cho thiết bị hạn chế tình trạng rơi vỡ, trầy xước rất hiệu quả. Đó là lý do mà cầu dao luôn có được độ bền vượt trội.

3.  Lựa chọn cầu dao tự động MCB 3P/40A 6KA BBD3403CA Panasonic chính hãng của Panasonic sẽ có chất lượng sử dụng tốt và thời gian bảo hành dài lâu. Điều này sẽ giúp người dùng có thể giảm được các chi phí sửa chữa hay thay mới thiết bị một cách hiệu quả nhất.

4. Bằng kích thước nhỏ và thiết kế cầu dao màu trắng rất đẹp mắt nên nó có thể được sử dụng để lắp đặt cho mọi không gian sống mà không làm mất đi nét hài hòa cho tổng quan chung .

Để có thể chọn được sản phẩm cầu dao tự động MCB 3P/40A 6KA BBD3403CA Panasonic tốt nhất thì điều bạn cần làm là tìm đơn vị cung cấp chất lượng và có uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. Vậy sao bạn không tìm đến với Hoàng Phát Lighting chúng tôi để có thể yên tâm hơn với những gì mà mình lựa chọn. Với nguồn hàng chính hãng cùng giá thành ưu đãi chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng với những gì mà mình lựa chọn.