Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Doanh nghiệp
  • Cần tìm kiếm một công ty kiểm định uy tín và chất lượng

Cần tìm kiếm một công ty kiểm định uy tín và chất lượng

Tiêu chí đầu tiên được đặt ra khi thuê dịch vụ ở công ty kiểm định đó là sự uy tín và chất lượng chuyên môn, đó là những yếu tố đảm bảo sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc của một đơn vị.

 

Tôi đang có nhu cầu tìm kiếm một công ty kiểm định uy tín và chất lượng để yêu cầu dịch vụ kiểm định nồi hơi của công ty tôi.

Công ty tôi cũng vừa mới thành lập được không lâu và đang trong quá trình phát triển. Nhằm phục vụ cho mục đích sản xuất và nâng cao năng xuất làm việc nên công ty tôi mới mua một thiết bị nồi hơi về phục vụ cho việc sản xuất của công ty mình. Tuy nhiên nồi hơi là một trong những thiết bị nằm trong danh mục kiểm định an toàn được nhà nước quy định vì mức độ nguy hiểm của nó rất cao. Vì vậy tôi đang cần tìm một công ty kiểm định uy tín để giúp tôi thực hiện công việc này.

Với sự xuất hiện rất nhiều công ty kiểm định trên thị trường hiện nay khiến cho tôi phần nào cũng cảm thấy hoang mang không biết đâu là công ty cung cấp dịch vụ kiểm định chất lượng để chọn sử dụng dịch vụ. Vì vậy để đi đến quyết định tôi phải tìm hiểu rất nhiều thông tin và thậm chí phải đi hỏi thăm tất cả những người từng thực hiện qua công tác kiểm định để tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín. Bởi vì tôi nhận thấy được tầm quan trọng của công việc này vì nó đảm bảo an toàn tính mạng cho người lao động của tôi và cả tài sản của công ty tôi.

Việc thực hiện công tác kiểm định phải nghiêm túc và đúng quy trình. Vì vậy tôi cần đội ngũ kiểm định viên của công ty kiểm định không chỉ giỏi về mặt chuyên môn lẫn kinh nghiệm mà còn phải có tinh thần, thái độ nghiêm túc khi làm việc. Đặc mục tiêu chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và quan trọng hơn hết đó là nhận thức được tầm quan trọng của việc mình là. Kinh phí đối với tôi không thành vấn đề bởi nếu như công tác này không thực hiện tốt thì khi rủi ro xảy ra hậu quả của nó để lại còn lớn hơn gấp trăm gấp ngàn lần. Vì vậy tôi luôn luôn rất cẩn thận trong việc chọn công ty cung cấp dịch vụ kiểm định và việc này tôi luôn tự mình thực hiên không gia cho bất kì ai.