Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Cách làm bẫy chuột bán nguyệt Quang Thiều

Không cần mồi bẫy để tìm chuột, diệt chuột mọi lúc mọi nơi là tính năng ưu Việt của loại bẫy bán nguyệt Quang Thiều.


Được mệnh danh là vua diệt chuột, doanh nghiệp diệt chuột Trần Quang Thiều chuyên sản suất những loại bẫy không cần mồi mà hiệu quả rất cao. Diệt trừ tất cả các loại chuột ở trên cây trên nhà hay dưới đất cả dưới nước.

Để làm được bẫy chuột bán nguyệt Quang Thiều cần chuẩn bị những đồ vật sau: quả đối trọng, vành động, vành tĩnh

Chúng ta sẽ có một miếng đối trọng ở giữa, vành tĩnh được để sát xuống mặt sàn, một chiếc nệm cao su ở thân bẫy, và một chiếc cần để gài cái móc tròn nối với quả đối trọng giữ quả đối trọng trở nên thăng bằng. Lấy tay phải ép vành đai động xuống thân bẫy rồi ghì chặt vành sát thân bẫy bằng cái cần. Sau đó giữ thăng bằng bằng cách gắn cái cần đó vào cái móc tròn nối quả đối trọng. Giữ quả đối trọng không bị chạm đất rồi đặt xuống vào những nơi nửa tối nửa sáng tránh vào sự đa nghi của loài chuột.

Bẫy chuột bán nguyên Quang Thiều có hiệu quả bẫy chuột cao, tự tạo, không cần mồi dụ nên được mọi người yêu thích. Đây là một trong những loại bẫy mà được nhiều người sử dụng nhất trong mục đích diệt chuột trong kho bãi, sân vườn.

Mặc dù vậy, về tính hiệu quả nhanh chóng và lâu dài thì dùng bẫy vẫn không phải là cách tối ưu nhất. Để có thể diệt chuột một cách tối ưu nhất thì bạn cần phải sử dụng các loại thuốc diệt chuột như Storm hoặc Biorat. Với những loại thuốc này bạn có thể diệt chuột đại tràng mà không quá tốn kém chi phí và công sức.