Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Các loại đèn trang trí phòng khách

Các loại đèn trang trí phòng khách

Phòng khách là không gian được sử dụng với nhiều sinh hoạt và giải trí của gia đình. Căn phòng của bạn sẽ trông ấn tượng và sang trọng hơn nhiều với các loại đèn trang trí phòng khách. Hãy cùng tìm hiểu ở phần sau nhé!

đèn trang trí phòng khách

Phòng khách được xem là một phần quan trọng của ngôi nhà. Vì đây là không gian sinh hoạt chung của gia đình và tiếp đãi những vị khách quý. Vậy các loại đèn trang trí phòng khách nào hay được chủ nhân ngôi nhà sử dụng. Lựa chọn thế nào để vừa đáp ứng được yêu cầu chiếu sáng vừa đáp nhu cầu thẩm mỹ.

Khu vực này là bộ mặt của ngôi nhà vì vậy nên sử dụng các loại đèn trang trí mang đến sự sang trọng và bắt mắt. Các loại đèn thường dùng như đèn chùm, đèn thả,… thường tạo cảm giác sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. Bạn cũng có thể sử dụng đèn hốc tường, đèn rọi tranh, đèn treo tường để bố trí các khu vực cầu thang, hành lang để tạo nên sự đa chiều, rực rỡ đối với những không gian phòng khách rộng.

Cũng có thể sử dụng các loại đèn được kể đến như đèn tuýt, đèn hắt hoắc đèn âm trần, âm tường để tạo sự ấm cúng, thân thiện. Ngoài ra, phòng khách của bạn cũng trở nên ấn tượng hơn khi sử dụng đèn vách trang trí. Thêm vào đó, một chiếc đèn đứng trang trí hay đèn bàn trang trí cũng rất thích hợp để tạo nên một khôn gian hiện đại.

đèn trang trí phòng khách

Nếu bạn muốn sử dụng đèn trang trí phòng khách thì nên chọn các loại đèn có ánh sáng vừa phải, cân bằng với các bóng đèn khác. Bạn cũng có thể tạo hiệu ứng khác biệt bằng cách thay đổi vị trí các đèn.

Bạn muốn phòng khách của mình theo phong cách cổ điển thì nên chọn đèn chùm chao đá vừa đem lại sự sang trọng, quý phái vừa mang đậm chất thiên nhiên. Bạn cũng có thể kết hợp loại đèn này với các loại đèn khác như đèn vách, đèn âm tường hoặc đèn soi tranh để tạo nên sự đa dạng cho căn phòng của bạn.

Để có một căn phòng ấn tượng và bắt mắt hơn bạn nên  kết hợp hài hòa các đồ trang trí nội thất với nhau.

Các loại đèn trang trí phòng khách

Các loại đèn trang trí phòng khách