Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Các loại bột trét tường Dulux

Với công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới; Chất lượng luôn được kiểm tra nghiêm ngặt, các loại bột trét tường Dulux luôn có những ưu điểm vượt trội hơn so với sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Ta cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của các loại bột trét tường Dulux và khi nhiều người còn băn khoăn là không sử dụng bột trét được không? Sau đây là câu trả lời khi bạn tham khảo bài viết dưới đây:

Che vết nứt hiệu quả:

Đây là một trong những tính năng vượt trội nhất của bột trét tường Dulux. Cấu tạo của sản phẩm sơn Dulux gồm những phân tử nhỏ li ti nên có khả năng liên kết với nhau rất chặt chẽ. Chính vì vậy, chúng được dùng rất phổ biến trong việc trám lại cách vách tường để hạn chế giảm chất lượng màng sơn. Đặc biệt, các loại bột trét tường Dulux rất phục hợp với những công trình xuất hiện hiện tượng nứt tường sau một thời gian sử dụng.

Bột trét tường Dulux che lấp vết nứt 

Không chứa chất độc hại:

Bột trét Dulux không chứa các các chất có hại cho sức khỏe con người như chì, thủy ngân, còn hàm lượng VOC thì cực kỳ thấp. Điều này sẽ giúp các gia đình, cũng như nhà thầu hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Dulux

Chống thấm vượt trội:

Ngoài khả năng che phủ một cách tối đa, bột trét tường Dulux còn có chứa chất chống thấm. Chính vì thế, sản phẩm sẽ giúp tăng khả năng chống thấm nước cho tường ngoại thất, chống chọi lại được sự thay đổi của nhiệt độ, thời tiết bên ngoài. Đồng thời, nó có thể sử dụng để làm phẳng các bề mặt bê tông, hồ xây.

Để bột trét tường đảm bảo chất lượng, không bị tác động bởi môi trường bạn cần bảo quản đúng cách. Sản phẩm phải được để ở những nơi khô ráo, thoáng mát, có mái che hoặc trong nhà kho. Tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khi sử dụng hay trong quá trình lưu trữ phải giữ kín bao bì sản phẩm.

Bột trét tường có khả năng chống thấm hiệu quả bảo vệ căn nhà

 

Một số lưu ý khi sử dụng các loại bột trét tường Dulux:

Trong quá trình sử dụng các loại bột trét tường bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

- Bột trét tường thường có xi măng chứa crôm có nồng độ khoảng > 2PPM có thể gây ra một số trường hợp dị ứng, kích thích hệ da, hô hấp nên cẩn thận tránh hít khỏi bụi sản phẩm.

- Không để bột tiếp xúc với đôi mắt vì như vậy có thể gây nguy hại. Nếu lõ bị dính vào mắt hãy sơ cứu bằng cách rửa với nước ngay lập tức và đến ngay phòng khám.

- Đặc biệt, nếu lỡ nuốt phải sản phẩm phải đưa đến ngay cơ sở Y tế/ bệnh viện và mang theo nhãn hiệu/ bao bì sản phẩm.

- Trong quá trình thi công cần trang bị đầy đủ kính, khẩu trang bảo hộ, găng tay chống hóa chất, mặc quần áo bảo hộ lao động.

- Không được để gần tầm tay trẻ em.

Các loại bột trét tường Dulux

SONBAYMAU.COM