Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Các loại bóng đèn led chiếu sáng vượt trội

Các loại bóng đèn led chiếu sáng vượt trội

Bóng đèn Phiplips với công nghệ chiếu sáng hiện đại mà Hoàng Phát Lighting là nhà phân phối chắc chắn sẽ luôn khiến bạn phải ngạc nhiên với những gì mà mình được trải nghiệm. Bóng đèn led philips được xem là siêu chiếu sáng có chất lượng tốt nhất trên trung tâm thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và tin dùng.

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem Bóng đèn led Philips đang sở hữu các loại đèn Led siêu sáng nào nhé.

Các loại bóng đèn led chiếu sáng vượt trội

1. Bóng đèn Led Bulb Philips

Bóng đèn led philips này là một trong những sản phẩm chiếu sáng thường được dùng để cung cấp điện năng trong các dự án xây dựng trường học, nhà ở, trung tâm thương mại, văn phòng,...Bởi với khả năng chiếu sáng vượt trội và luôn tạo cảm giác tự nhiên, êm dịu thì thiết bị này luôn là lựa chọn không thể tốt hơn.

Đèn led bulb Philips có thể tiết kiệm đến 80% năng lượng điện. Cùng với đó là thời gian sử dụng gấp 5 lần so với dòng đèn compact, đèn sợi đốt,…đến mức kinh ngạc. Thật tuyệt vời khi bạn có thể có được một thiết bị chiếu sáng hoàn hảo như vậy trong không gian sống và làm việc của mình.

2. Bóng đèn Led tuýp 1M2 Philips

Dòng sản phẩm Bóng đèn Led này là một loại sản phẩm vô cùng tiện dụng. Nó không chỉ có tính năng  hiện đại mà  còn là thiết bị siêu tiết kiệm điện. Sản phẩm này có tuổi thọ 30.000 giờ. Một con số không tệ để có thể mang đến lợi ích kinh tế cao khi sử dụng.

Nó có thể thay thế cho các dòng đèn huỳnh quang dạng tuýp T10/T8 1m2 và 0m6 truyền thống . Hơn thế nữa thì gần như hoàn toàn, loại đèn này  có khả năng đem lại một nguồn sáng rõ nét, liên tục. Với chỉ số hoàn màu cao nên ánh sáng mà đèn phát ra rất trung thực, an toàn và cũng ổn định hoạt động chiếu sáng trong thời gian dài. Với một độ quang thông cao nên Bóng đèn Led tuýp 1M2 Philips không làm ảnh hưởng đến mắt người sử dụng. Đó là lý do mà nó luôn tạo nên không gian làm việc thân thiện, thoải mái với môi trường, giúp cắt giảm chi phí tiêu tốn điện năng.

3. Các loại đèn Downlight Philips

Các loại đèn Downlight Philips  được thể hiện ở những mặt hàng chủ yếu tất cả được sản xuất bằng công nghệ Dimer như đèn master,led spot thương hiệu Philips. Những sản phẩm Bóng đèn Led này được sử dụng để thay thế cho các dòng đèn sợi đốt,downlight halogen rất hiệu quả. Nó có thể hạn chế đến mức tối đa khả năng tiêu tốn điện năng, tạo môi trường làm việc đầy đủ ánh sáng.