Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Bóng đèn Mas led tube 10W T8 0m6 Philips

Sử dụng đúng thiết bị chiếu sáng có chất lượng tốt sẽ hỗ trợ được các doanh nghiệp trong quá trình hoạt động sản xuất và sản phẩm nhận được nhiều lựa chọn nhất chính là đèn Mas led tube 10W T8 0m6 Philips.
Bóng đèn Mas led tube 10W T8 0m6Mã sản phẩm: MAS LEDtube STD 600mm 10W T8 I
 
Công suất: 10W
 
Quang thông: 1050Lm
 
Hiệu suất quang: 105Lm/W
 
Nhiệt độ màu: 3000K/4000K/6500K
 
Chỉ số màu: 83Ra
 
Chiều dài: 600mm
 
Đầu đèn: G13
 
Giá bán: 248.000 VNĐ
 
Với xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, nhu cầu mua sắm trực tiếp gần như trở nên lỗi thời đối với nhưng khách hàng bận rộn vì vậy mà người ta lựa chọn sử dụng mua sắm online nhiều hơn. Đèn Mas led tube 10W T8 0m6 Philips được bán online trên website của công ty Hoàng Phát.
 
Chúng ta đều biết rằng, đất nước đang trên đà phát triển và các nhà máy thiết bị hoạt động thường xuyên hơn không kể ngày đê, vì vậy mà đèn chiếu sáng bỗng trở nên thông dụng hơn và được sử dụng rộng rãi ở các trung tâm mua sắm, xưởng sản xuất và xí nghiệp.
 
Sản phẩm bóng đèn led philips này cho ra ánh sáng màu trắng và vàng ấm khiến mắt người dùng trở nên dễ chịu và tuyệt đối an toàn. Sản phẩm có độ quang thông 1050Lm giúp đèn duy trì được độ sáng bền bỉ và tiết kiệm điện. Hiện tượng chập điện và thay đổi màu đèn sẽ không dễ dàng diễn ra.
 
 
Đèn Mas led tube 10W T8 0m6 Philips có kết cấu cứng cáp, được sản xuất từ vật liệu tổng hợp vao cấp và chắc chắn nên an toàn hơn và khó vỡ khi va đập. 
 
Sản phẩm được thiết kiếu dây nối thông minh kèm mốc treo hỗ trợ lắp đặt trên tường hoặc treo trên trần nhà. Đầu đèn được thiết kể mỏng nhằm hạn chế vệt đen khi lắp nối tiếp ở các bộ đèn.
 
MAS LEDtube STD 600mm 10W T8 I
 
Bóng Đèn Mas led tube 10W T8 0m6 Philips đem lại hiệu quả chiếu sáng thiết thực và hỗ trợ bóng đèn trong quá trình chiếu sáng. Máng đèn được thiết kế bằng chất liệu nhôm pha sơ tĩnh diện cao cấp có khả năng phản quang và tạo độ sáng tập trung tốt tạo nên một môi trường chiếu sáng đạt được hiệu quả nhất.
 
Công ty Hoàng Phát chúng tôi chuyên phân phối những sản phẩm thiết bị chiếu sáng hiện đại nhất và nhiều mẫu mã mới nhất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và nhận tiền sau khi giao hàng để khách hàng cảm thấy thuận lợi nhất.