Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Bóng đèn Led Comet Tube 16W CB47S-16D

Các đặc tính của sản phẩm sẽ giúp bạn thấy rằng sử dụng đèn Led Tube 16W CB47S-16D Comet là một sự lựa chọn chính xác.
Bạn cảm thấy những loại bóng đèn truyền thống không còn phù hợp với gia đình bạn nữa, bạn muốn tìm một loại đèn khác có thể thay thế cho đèn huỳnh quang truyền thống, nhằm khác phục các hạn chế của nó. 
 
Bạn hãy nhanh chân đến ngay công ty của chúng tôi để có thể lựa chọn một bóng đèn Led Tube 16W CB47S-16D Comet, đây là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại nên nó hoàn toàn có thể khắc  phục các hạn chế của những dòng đèn đi trước.
 
Chỉ cần xem qua các thông số kỹ thuật của đèn bạn sẽ thích ngay đấy. Trước hết ta nói về thông số điện, đèn hoạt động với điện áp là 220V, đây là loại điện áp thông dụng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn, công suất của nó là 16W, công suất lớn nên lượng ánh sáng phát ra sẽ chân thật và rõ nét hơn, tuổi thọ là 25000 giờ, với tuổi thọ cao như thế này thì bạn không cần phải lo lắng việc thay đèn thường xuyên.
 
 
Về thông số quang, ta có thể thấy quang thông của đèn ở mức 1500lm, hiệu suất quang là 93lm/W, nhiệt độ màu ở mức 6000/3000K, chỉ số hoàn màu là 80Ra. Tiếp theo là về thông số hình học, chiều dài của đèn là 1200mm, chiều rộng là 50, đuôi đèn G13. 
 
Trước tiên ta sẽ thấy đèn có thiết kế vô cùng nhỏ gọn giúp tiết kiệm được không gian lắp đặt, hơn nữa nó phù hợp với mọi máng đèn nên khi mua đèn này bạn không cần phải mất thêm tiền mua máng đèn. 
 
Đèn led Comet có tuổi thọ rất cao lên đến 25000 giờ nên bạn cứ chiếu sáng mọi lúc là mà lo hư hỏng. Đèn có thiết kế với hai màu sáng chủ đạo là màu trắng sáng và màu sáng ấm, đây là những màu tươi sáng. Sử dụng công nghệ Led hiện đại cho ánh sáng phát tán xa và rõ hơn.
 
Chính những đặc tính trên giúp đèn có những ưu điểm riêng mà không phải loại đèn nào cũng có. Trước tiên là khả năng bền màu với thời gian, dù bạn có chiếu sáng chung với thời gian lâu dài thế nào thì lượng ánh sáng phát ra vẫn ổn định chứ không hề bị chớp nháy gây khó chịu. 
 
Với công nghệ Led hiện đại nên đèn led có thể thay thế vị trí của đèn huỳnh quang thông thường vì khi phát sáng đèn led sẽ không sinh nhiệt mà ánh sáng lại rõ hơn, hơn nữa công nghệ led giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể và cũng than thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Với những ưu điểm vượt trội của đèn Led Tube 16W CB47S-16D Comet nhưng giá cả lại rất phải chăng, dễ mua dễ bán, phù hợp với mọi gia đình.