Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn led Bulb 3W-25W E27 Philips

Bóng đèn led Bulb 3W-25W E27 Philips

Sử dụng bóng đèn led Bulb 3W-25W E27 Philips giúp bạn tiết kiệm điện hơn khi thay thế cho các loại bóng compact 3U đuôi E27 trong gia đình.

Đèn led bulb 3W E27 PhilipsNgười sử dụng luôn biết cách lựa chọn cho mình những thiết bị chiếu sáng thông minh, đáp ứng đầy đủ những mong muốn của cá nhân và lợi ích chung cộng đồng. Đèn Led Philips luôn đồng hành cùng những lợi ích đó và trở thành một lựa chọn lý tưởng hiện nay của đa số người tiêu dùng.

Bóng đèn led Bulb 3W-25W E27 Philips với thiết kế đẹp giản dị có những nét cách điệu với bóng đèn compact trước đây mang đến vẻ lịch sự, trang nhã cho không gian của bạn. Chất liệu nhựa cao cấp tán quang giúp phân bổ ánh sáng đồng đều mọi hướng khiến sản phẩm vừa bền đẹp lại an toàn cho người sử dụng vì không dễ vỡ, chịu nhiệt tốt, ứng dụng chip Led không gây cháy nổ. Thiết bị chiếu sáng thông minh còn mang đến sự tiện lợi cho bạn vì thiết kế đui xoay giúp dễ dàng lắp đặt, thay thế.

Bạn có quan tâm đến một thiết bị chiếu sáng giúp bạn tối thiểu hóa chi phí? Vậy thì bạn hãy lựa chọn ngay cho mình sản phẩm đèn Led Philips để tiết kiệm đến 85% chi phí điện năng ngay hôm nay. Chi phí thay thể do hỏng hóc, đổ vỡ là mối lo lắng của bạn? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bỉ mà sản phẩm này mang lại. Tuổi thọ lên đến 30.000 giờ chiếu sáng do công suất nhỏ chỉ 3W, gấp 8 lần so với đèn sợi đốt hay đèn compact thông thường. Thật là một điều lý tưởng đúng không bạn?

Hãy sẵn sàng tận hưởng không gian ánh sáng đầy trong lành, không chất độc hại mà Bóng đèn led Bulb 3W-25W E27 Philips. Ánh sáng đẹp, tự nhiên, độ sáng cao sẽ giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng sau những giờ làm việc căng thẳng. Hơn nữa nguồn sáng an toàn bảo vệ bạn khỏi những tia độc hại, các vật dụng được chiếu sáng cũng không bị lão hóa, phai màu. Với hai loại ánh sáng là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng ấm giúp bạn có những trải nghiệm thú vị, chắc chắn thiết bị chiếu sáng thông minh này sẽ tô điểm cho không gian và làm hài lòng bạn.

Bóng đèn led Bulb 3W-25W E27 Philips là thiết bị được lựa chọn nhiều nhất cho những nơi có không gian rộng như nhà ở, phòng khách, siêu thị.

Bóng đèn led Bulb 3W-25W E27 Philips

Bóng đèn led Bulb 3W-25W E27 Philips