Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

Bộ Máng Đèn Led 16W SLB112/G Comet

Bộ Máng Đèn Led 16W SLB112/G Comet sở hữu tuổi thọ cực cao, lên đến 25000 giờ chiếu sáng, đảm bảo độ bền lâu trong suốt thời gian sử dụng.
Ngày nay, nhu cầu sử ánh sáng của con người ngày càng cao, chỉ có ánh sáng tự nhiên thì không thể đáp ứng hết các nhu cầu ấy. Vì thế mà nguồn ánh sáng nhân tạo ra ngày càng phổ biến trong đời sống hằng ngày của chúng ta.  
 
Nắm bắt nhu cầu đó, công ty Hoàng Phát của chúng tôi quyết định sẽ là một địa điểm uy tính chuyên phục vụ và đem đến những nguồn ánh sáng nhân tạo tốt nhất cho quý khách hàng.  
Đã có rất nhiều gợi ý những sản phẩm đèn chất lượng từ Hoàng Phát ở những bài viết trước rồi đúng không nào. Và sau đây, tiếp tục sẽ là một sản phẩm nổi bật nữa của hãng đèn Comet, bộ Máng Đèn Led 16W SLB112/G Comet, bền đẹp, chất lượng và vô cùng rẻ.
 
 
Để hiểu rõ hơn về Bộ Máng Đèn Led 16W SLB112/G Comet , mời bạn cùng chúng tôi điểm qua một vài đặc tính cũng như ưu điểm nổi bật của sản phẩm nhé: 
 
Hoạt động trong dãy điện áp mạnh 100V - 265V phù hợp với hệ thống điện sử dụng hằng ngày của gia đình. 
 
Độ tản nhiệt của đèn cực tốt, không làm nóng không khi xung trong suốt thời gian chiếu sáng giúp không gian của bạn vẫn thoáng đãng, mát mẻ như khi không sử dụng đèn. 
 
Chất liệu và qui trình sản xuất sản phẩm an toàn, đạt chuẩn, không chứa các chất độc hại như chì hay thủy ngân và không phát ra các tia tử ngoại hay UV trong quá trình chiếu sáng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.  
 
Quang thông lên đến 1500lm, giúp bạn chiếu sáng được không gian rộng hơn, tiết kiệm không gian lắp thêm bóng gây rườm rà, rối mắt. 
 
Cường độ sáng ổn định, không bị lu mờ giúp bảo vệ đôi mắt của bạn. 
 
Đèn led comet có hai  màu sáng chính đó là sáng ấm 3000K và sáng trắng 6000K tiện cho bạn chọn lựa theo sở  thích và mục đích sử dụng. Đồng thời, ánh sáng của đèn phát ra luôn cho hình ảnh sắc nét, trung thực và không bị mờ màu sáng khi sử dụng lâu dài về sau. 
 
 
Công nghệ chip led hiện đại, cho ra ánh sáng vượt trội hơn hẳn các loại đèn thông thường. 
 
Công suất hoạt động thấp, giúp tiết kiệm điện năng đến mức tối đa nhưng không hề ảnh hưởng đến độ sáng hoàn hảo của đèn. 
 
Chắc hẳn, bạn đã chấm Bộ Máng Đèn Led 16W SLB112/G Comet này rồi đúng không nào? Vậy thì còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay để được những dịch vụ chăm sóc khách hàng và đem về những sản phẩm tốt nhất.