Tư vấn gia đình
Xây dựng gia đình hạnh phúc
NEWS  |  TAGS

  • Chia sẻ
  • Bộ đèn lắp nổi/ treo trần 24W PALF20L/30/40 Paragon

Bộ đèn lắp nổi/ treo trần 24W PALF20L/30/40 Paragon

Công nghê chiếu sáng ngày càng phát triển để có thể đáp ứng nhu cầu tốt hơn của người tiêu dùng paragon đã cho ra đời sản phẩm bộ đèn lắp nổi/ treo trần 24W PALF20L/30/40 Paragon sử dụng chip led Samsung cho ánh sáng chất lượng cao.

Bộ đèn lắp nổi/ treo trần 24W PALF20L/30/40 Paragon không còn xa lạ với người tiêu dùng vì sản phẩm này thường được lựa chọn sử dụng trong các nhà hàng, khách với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản dễ dàng trong quá trình lắp đặt và sửa chữa tiết kiệm, mang hiệu quả kinh tế cao cho người dùng.

PALF ParagonĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Tuổi thọ trung bình của đèn Paragon cao tới 50.000 giờ giúp bạn chiếu sáng liên tục trong thời gian dài, đồng thời ánh sáng của đèn phát ra rất êm dịu, không bị chói mắt.

2.  Bộ đèn lắp nổi/ treo trần 24W PALF20L/30/40 Paragon thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 60598 cùng với nguyên vật liệu nhập khẩu cao cấp, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cho chất lượng vượt trội sử dụng bền lâu.

3.  Bộ đèn lắp nổi/ treo trần 24W PALF20L/30/40 Paragon công suất hoạt động 24W nhưng cho khả năng chiếu sáng vượt trội hơn so với các sản phẩm khác cùng loại khác như đèn huỳnh quang, đèn compact. Với hiệu số quang thông là 2000lm cho nguồn sáng ổn định, tự nhiên, trung thực.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bộ đèn lắp nổi/ treo trần 24W PALF20L/30/40 Paragon thân máng được thiết kế với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp kết hợp với gam màu trắng – xám và có tấm dẫn quang cao cấp trong suốt cho ra nguồn sáng đồng đều thường được dùng trong các văn phòng, phòng khách sang trọng, trung tâm tiệc cưới…

2.  Máng đèn Paragon có hệ số hiệu suất CRI>80 cho ánh sáng ổn định, hiệu suất hoạt động của đèn khoảng 86% màu của ánh sáng trong suốt quá trình hoạt động. Với điện áp tại Việt nam là 220V đèn vẫn hoạt động bình thường.

3.  Chế độ bảo hành của bộ đèn lắp nổi/ treo trần 24W PALF20L/30/40 Paragon lên tới 3 năm vì vậy khi xảy ra hư hỏng quý khách có thể liên hệ trực tiếp tại Công ty chúng tôi hoặc gọi theo số hotline để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Hoàng Phát Lighting bạn của mọi nhà. Công ty chúng tôi hoạt động với phương châm mang lại hiệu quả tốt nhất cho người tiêu dùng. Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao từ nhà sản xuất đến tay người dùng với mức giá cả hợp lý, chế độ bảo hành tốt. Hãy  đến với chúng tôi bạn của mọi nhà.

LIÊN HỆ MUA HÀNG